• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Show 'nam giả nữ' sắp chiếu của Thái Lan dự kiến hot hơn cả 'The Face'

Showbiz

Drag Race Thailand, một chương trình truyền hình thực tế về thời trang dành cho cộng đồng LGBT đang nhận được sự quan tâm sát sao của công chúng. Đây là tân binh màn ảnh được sản xuất bởi giám đốc Khun Tae - người tạo nên không ít thành công trong nhiều mùa phát sóng The Face.

Chỉ với vỏn vẹn 1 phút 15 giây nhưng teaser của chương trình đã cô động đầy đủ dàn thí sinh cá tính, sắc sảo và đẹp lộng lẫy gửi đến khán giả. Họ là 10 "cô nàng" có độ tuổi từ 18 đến 37 gồm Dearis Doll, Natalia Piar Cam, Amadiva, Bunny Be Fly, Année May Wong, Patchara, Meannie Minaj, JaJa, Morrigan, B Ella. Bật mí, những "cô gái" này có thể là người chuyển giới hoặc "trai thẳng" đấy.

Teaser mùa đầu tiên của Drag Race Thailand

Theo format chương trình, các "nữ thần" sẽ căn cứ chủ đề ở mỗi tuần để chuẩn bị tấn tần tật mọi thứ từ việc làm tóc, trang điểm đến vận dụng trang phục, sau đó lần lượt trải qua thử thách chụp ảnh, sải bước trên sàn diễn và thể hiện tài năng.

Vốn được mua bản quyền từ RuPaul's Drag Race của Mỹ, Drag Race Thailand sẽ là một làn gió mới cho truyền hình Thái Lan vào năm 2018. Tuy nhiên, đây đồng thời cũng là thách thức lớn cho tân binh này bởi phiên bản ở Mỹ đã trải qua 9 mùa vô cùng thành công, thậm chí mùa mới nhất còn gặt hái hàng loạt giải thưởng lớn.

Dàn thí sinh sắc xảo đầy cá tính của RuPaul's Drag Race Mỹ.

Bên cạnh đó, việc "Drag Queen" RuPaul đã tạo nên không ít cao trào cho phiên bản Mỹ nên tại Thái Lan, 2 "chủ xị" là nhà thiết kế kiêm tạo mẫu Art Arya và Pangina Heals - quán quân chương trình thực tế T Battle, được trông đợi có những màn "chặt chém" chuyên nghiệp nhất dành cho người xem.

"Drag Queen" RuPaul

Pangina Heals - quán quân chương trình thực tế T Battle (trái) và Nhà thiết kế kiêm tạo mẫu Art Arya (phải)

Khi giám đốc sản xuất Khun Tae "nhá hàng" dự án mới mẻ này trên trang cá nhân, anh đã nhận được sự chú ý của HLV Lukkade Metinee và thì sinh Niki của The Face Men Thailand.

Các chuyên gia trong giới cũng kỳ vọng về tính sáng tạo lẫn độc đáo của chương trình để tránh tình trạng là bản sao phiên bản Mỹ. Chương trình sẽ công chiếu vào ngày 15/2 trên kênh Line TV.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.