• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Snoop Dogg chê cười thiết kế dép mới cho trẻ em của Kanye West: 'Nó chỉ dành cho tù nhân'

Showbiz

Là một người vợ tốt, Kim Kardashian đã chia sẻ bức ảnh thiết kế dép mới nhất dành cho trẻ em trong bộ sưu tập mới của ông xã Kanye trên Instagram story.

Điều đó có nghĩa rằng các con của cô sẽ là người đầu tiên được mang thử sản phẩm mới của Yeezy. Kim đã đăng một vài bức ảnh dễ thương về việc cô bé North háo hức thử chúng và thậm chí yêu cầu mẹ tặng dép cho các anh chị em khác trong nhà.

Trong khi những đứa trẻ nhà Kardashian thích thú với đôi dép mới thì không phải ai cũng có cùng gu thời trang hay sở thích như vậy.

Những đoạn story của cô Kim siêu vòng ba nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng. Ngay sau đó, rapper nổi tiếng Snoop Dogg đã nhảy vào cuộc với một nhận xét mang tính chất vô cùng cà khịa:

Cô ta đã khiến chúng như mới mãn hạn tù. Và bây giờ chồng cô ấy đang bán những dôi dép cho tù nhân kia kìa!

Bình luận của nam rapper đạt được hơn 21.000 lượt thích trong vòng chỉ vài giờ đồng hồ. Cư dân mạng cũng có vẻ khá đồng tình với ý kiến của Snopp Dogg.

Tôi cảm thấy mẫu giày này không hấp dẫn. Tôi không phải là fan hâm mộ của Kanye nhưng ai đó đã đưa cho anh ta những lời khuyên thật tệ! Quẳng chúng đi và bắt đầu lại nào.

Peter Juarez Sr.

Tôi đã mua một đôi dép như thế này với giá 5 đô la ở Amazon đấy.

Tôi đang thấy dép crocs hở mũi đấy à?

Không biết Kanye sẽ phản ứng như thế nào với bình luận mang tính đâm chọt nhiều hơn góp ý này của Snoop Dogg? Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: bored panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.