• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Soi trình tiếng Anh của BTS tại Grammy 2019: RM vẫn 'bắn' như gió, Jungkook gây bão Twitter

Showbiz

Hôm nay, ngày 11/2/2019, BTS cũng đã xuất hiện tại lễ trao giải danh giá GRAMMY lần thứ 61. Các chàng trai trẻ đã xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ suit lịch lãm chỉn chu, làm "đốn tim" không chỉ các ARMYs mà còn cả với những người "qua đường".

dzflmbvu0aaotjs

Vẻ tài tử lịch lãm của các chàng trai BTS tại thảm đỏ Grammy hôm nay.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai và khí chất ngùn ngụt, các thành viên BTS còn khiến các ARMYs lẫn non-fan phải "tâm phục khẩu phục" khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh vô cùng lưu loát và trôi chảy.

Tất nhiên, từ trước đến nay chẳng ai lạ gì với khả năng ngoại ngữ trôi chảy của chàng trưởng nhóm RM nữa, thế nên các thành viên khác như Jungkook, SUGA hay Jimin lại khiến công chúng bất ngờ khi bắn tiếng Anh như gió, khác xa với vẻ rụt rè khi trước.

Khi được hỏi về mong muốn hợp tác với nghệ sĩ nào trong tương lai, RM đã hy vọng bản thân sẽ được hợp tác với Lady Gaga. Chàng trưởng nhóm còn tiết lộ rằng đợt comeback của cả nhóm sẽ đến sớm thôi, cũng như cho biết nhóm sẽ làm một buổi phát trực tiếp với người hâm mộ vào tối nay.

Các chàng trai cũng chia sẻ rằng bản thân cảm thấy vô cùng hào hứng cũng như không thể tin nổi khi được đứng tại một lễ trao giải lớn thế này.

Trong một đoạn phỏng vấn khác, Jungkook cho biết: "Thật biết ơn khi các bạn đã dành nhiều tình cảm cho những gì mà chúng mình đã làm. Chúng mình thực sự rất biết ơn." Đoạn trả lời phỏng vấn đã nhanh chóng "chiếm sóng" trên Twitter và khiến các ARMYs đổ gục bởi khả năng trả lời tiếng Anh vô cùng lưu loát của "em út vàng".

Quả thực sau một khoảng thời gian dài vi vu trời Tây, khả năng tiếng anh của các chàng trai đã tiến bộ vượt bậc hơn trước. Liệu hôm nay, các ARMYs có cảm thấy tự hào về các chàng trai của mình không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.