• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

'Superman Return': Con trai Kang Gary được khen là thiên tài nhờ loạt khoảnh khắc cưng xỉu này

Showbiz

Cách đây không lâu, các fan Running Man không khỏi bất ngờ khi "một nửa Monday Couple" Kang Gary xác nhận sẽ tái xuất cùng con trai trên chương trình thực tế đình đám "The Return of Superman" sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Đây là tin vui cho rất nhiều người bởi Gary đã vắng bóng trên truyền hình gần 4 năm sau khi rời Running Man và bí mật kết hôn.

Ngay từ những thước phim đầu tiên lên sóng, Kang HaOh - cậu con trai quý tử của nam rapper đã khiến cộng đồng mạng "đổ đứ đừ" bởi độ thông minh và lém lỉnh của mình. Cậu bé sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu, hài hòa. Nét đẹp này có vẻ được thừa hưởng hoàn toàn từ mẹ của bé - người vợ mà Gary bí mật kết hôn và vừa được chính anh công khai cách đây không lâu, kết hợp với nét tinh nghịch, kháu khỉnh và đôi mắt một mí y hệt bố.

Vẻ đẹp "không phải dạng vừa" của vợ Kang Gary
Nét đẹp của Kang HaOh là sự kết hợp hoàn hảo của cả bố và mẹ

Mới 28 tháng tuổi nhưng Kang Ha Oh tỏ ra vô cùng dạn dĩ và thông minh khi lần đầu tham gia show thực tế. Đặc biệt, cậu bé còn sở hữu nhiều tài năng đặc biệt khiến ai nấy phải thốt lên "Tuyệt vời"!

Độ đáng yêu "không lối thoát" của con trai Kang Gary

"Thần đồng ngôn ngữ" và có trí nhớ cực tốt dù mới 2 tuổi

Trong tập 1 của chương trình "The Return of Superman", Gary cùng con trai đã cùng đến một nhà hàng Trung Quốc. Tại đây, Ha Oh gây bất ngờ khi nói xin chào bằng 3 thứ tiếng: Trung Quốc, Việt Nam và Hawaii. Ngoài ra, bé còn có thể nói những câu dài hơn như: "Con tên là Kang Ha Oh", "Xin chào các khán giả yêu quý của chương trình", "Chúc mọi người năm mới an khang",...

Nhiều người nhận xét, khả năng ngôn ngữ của cậu bé quá tuyệt vời khi cậu bé còn nhớ được rất nhiều từ khó hay các nhãn hiệu nổi tiếng. Kang Ha Oh rất thông minh, lém lỉnh và cực kì lễ phép với người lớn. Ngoài ra, trí nhớ của cậu bé cũng vô cùng tốt. Tất cả mọi khả năng đặc biệt dù độ tuổi còn rất nhỏ của Ha Oh đã khiến chính Kang Gary phải thốt lên: "Mình đã sinh ra một thiên tài".

Tự giới thiệu tên của mình
Khi chơi trò chơi, cậu bé khiến người xem không khỏi ngạc nhiên khi nhận diện mọi điều tốt đến vậy

Khả năng ghi nhớ siêu tốt của Kang Ha Oh
(Vietsub by: Kang Gary VietFans)

Người xem bất ngờ vì trí thông minh của cậu bé
(Vietsub by: Kang Gary VietFans)

Con trai Kang Gary rất quan tâm tới mọi người

Mới 26 tháng tuổi, cậu bé đã tự đi mua đồ ăn, hỏi giá tiền và quan tâm đến mọi người

Ông bố rapper được phen "nổ mũi" vì cậu quý tử quá thông minh

Độ "thả thính" siêu đỉnh ngang tầm người bố Gary

Không chỉ thông minh, nhớ tốt, Kang Ha Oh được cho là được di truyền khả năng ngôn ngữ và trình độ "thả thính" siêu cấp từ ông bố của mình. Cậu bé phải lòng cô VJ Park ngay từ những tập đầu tiên và điều này được tiếp tục trong những tập kế tiếp.

Nhiều khán giả sau khi xem chương trình đều nhận xét rằng, Kang Ha Oh được thừa hưởng rất nhiều nét từ Kang Gary, họ cũng cực kì thích thú những phân đoạn cậu bé quan tâm chăm sóc crush hay hỏi han những chị gái xinh đẹp vô tình lọt vào ống kính trong quá trình quay.

Ha Oh phải lòng chị VJ Park

Hãy quan tâm crush như Ha Oh, giúp người ta dọn dẹp rồi còn tiễn ra tận thang máy

Chứng kiến cảnh ông bố Gary làm kẹo đường thất bại từ lần này sang lần khác, Kang Ha Oh đã nhanh chóng nhờ đến sự trợ giúp từ chị crush VJ Park và có kẹo đường thành công.

Cổ vũ crush nhiệt tình
Ánh mắt nói lên tất cả
Tình yêu của bố dành cho con...
Nhưng tình yêu của con chỉ một lòng hướng tới cô Park

Toàn cảnh nhờ vả crush siêu đáng yêu của Ha Oh

Ánh mắt trìu mến mỗi khi nhìn cô VJ Park
Mỗi ngày đều bắt đầu thật ngọt ngào với "Sunday Couple"
Hỏi han và nhận được câu trả lời từ crush
Đúng rồi, appa là người thừa tiếp theo đó
26 tháng tuổi đi phát "cẩu lương" suốt mấy tập của chương trình

Trong tập phát sóng ngày 8/3, Gary và con trai đã ghé thăm một công ty bất động sản địa phương mà ở đó có người đã giúp đỡ nam ca sĩ trong quá khứ. Khi nhân viên bất động sản đi ra ngoài, hai khách hàng bỗng dừng chân trước cửa văn phòng và lập tức bị sốc khi thấy Gary cùng con trai ngồi bên trong.

Nhận ra đây chính là Hao của "The Return of Superman", hai cô gái đã bày tỏ rằng mình chính là fan cuồng của show và phấn khích đặt câu hỏi với Hao. Cậu bé chỉ đưa chai nước trái cây cho một người và sau khi đưa ra quyết định, Hao tinh nghịch tiếp tục tặng quà cho cho người chị gái đã chọn từ trước khiến bố Gary bật cười: "Sao con lại bỏ bê chị gái kia vậy?".

Cậu bé chỉ đưa nước cho chị gái tóc đen
"Thả thính" cực giỏi dù còn nhỏ tuổi

Chứng kiến cảnh đó, Gary nói đùa: "Thằng nhóc cứ thích thả thính. Ai trong gia đình dạy con để con trở thành người thả thính như vậy hả?". Sau đó, Gary liền bổ sung thêm: "Loveline trên các show thực tế không bao giờ thành hiện thực đâu".

Bố đã trải qua mọi chuyện rồi con trai...

Kang Ha Oh: quý tử 28 tháng tuổi, biết nói tiếng anh, biết nhiều nhãn hiệu, chỉ thích nói đến chuyện yêu thương và đã có crush.

Tình yêu phi giới tính

Năng khiếu âm nhạc bẩm sinh

Là con trai của một nhạc sỹ, rapper nổi tiếng nên việc Ha Oh thích thú với âm nhạc và bộc lộ tài năng ở mảng này ngay từ nhỏ là điều dễ hiểu. Cậu bé rất thích chơi đàn ukulele, đàn ghita,... Theo lời Gary, Ha Oh từng xem TV và rất thích thú khi thấy một ban nhạc chơi ghita. Từ đó, cậu bé đã giả vờ làm động tác chơi cây đàn này trong suốt 1 tháng. Ngoài ra, cậu bé cũng biết hát nhiều bài hát khác nhau.

Ha Oh hát "Tôi thích bạn"

Một số khoảnh khắc đáng yêu "gây bão" khác của cậu bé Kang Ha Oh:

Ha Oh đáng yêu không cô chú
"Cà khịa" ông bố Gary mọi lúc mọi nơi
Feeling khi bị làm phiền
Để Ha Oh làm thay việc cho chú nhé
Nháy mắt với các cô chú khán giả nè
Thời điểm con phải đi du học như anh Kwang Soo không còn xa

Theo: Fanpage: Kang Gary VietFans
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.