• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Taeyeon đáp trả phũ phàng khi một cựu trainee SM dùng tên tuổi SNSD để đánh bóng bản thân

Showbiz

Trong chương trình Voice Queen phát sóng mới đây, một người phụ nữ 32 tuổi đã thu hút sự chú ý của truyền thông khi giới thiệu bản thân từng suýt được debut với tư cách thành viên SNSD.

Hong Min Ji tuyên bố cô là trainee của SM Entertainment khoảng 17 năm trước. Cô nàng này đã gắn bó với SM trong vòng 5 năm cho đến khi công ty cho ra mắt SNSD vào năm 2007.

Thí sinh này chia sẻ đã khóc rất nhiều khi SNSD debut bởi cô tin rằng mình xứng đáng có một vị trí trong nhóm.

"Khi tôi thấy SNSD debut, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi luôn nghĩ: Chỗ của mình ở đó".

Hơn một thập kỉ kể từ khi Hong rời SM, cô can đảm biểu diễn một lần nữa trên sân khấu nhờ sự động viên của chồng.

"Chồng tôi nói rằng anh ấy muốn tôi thử sức thêm lần nữa. Anh ấy muốn tôi thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu ít nhất một lần. Anh ấy đã nộp hồ sơ và tôi có cơ hội tham gia chương trình."

Trước câu chuyện của nữ thí sinh này, trưởng nhóm SNSD không ngại bày tỏ quan điểm trên Instagram:

"Tám người chúng tôi. Để được debut với tư cách SNSD, một thời gian dài trước đó đã phải đánh đổi mọi thứ và cố gắng hết sức mình. Chúng tôi không phải nhóm nhạc được tạo ra qua một đêm hay trong chớp mắt. Để tập hợp những thành viên tốt nhất, đúng là chúng tôi đã đổ mồ hôi sôi nước mắt.

Trước khi ra mắt khán giả, chúng tôi sát cánh bên nhau rất lâu. Chúng tôi chẳng phải một nhóm mà bạn có thể lướt qua như trạm dừng xe bus. Trừ khi bạn thay đổi được kí ức của các thành viên, bằng không tôi hy vọng bạn - người chẳng có chút kí ức nỗ lực nào cùng chúng tôi sẽ ngừng việc gọi tên SNSD một cách dễ dàng. Điều này thật khiến đôi bên không thoải mái."

Taeyeon

Thành thật mà nói, những trường hợp vô danh lợi dụng tên tuổi của SNSD để thu hút truyền thông vốn không hiếm. Với tư cách là người dẫn dắt cả nhóm đi đến thành công, Taeyeon hoàn toàn có quyền lên tiếng "dằn mặt" những kẻ tương tự Hong Min Ji.

[+1,573, -32] Taeyeon quá chuẩn, cô kia nghĩ mình là ai mà dám nói mình gần như đã trở thành một phần của SNSD chứ?

2. [+1,540, -27] Tại sao mọi cựu thực tập sinh của SM đều cố víu lấy cái danh "thành viên hụt" của SNSD thế? Họ đâu có được đào tạo cùng đội hình chính thức ban đầu, họ chỉ đang ảo tưởng thôi.

3. [+1,318, -22] Taeyeon nói hộ lòng em...

4. [155, -4] Thật nực cười khi nghe cô ta nói: "Tôi phát khóc vì thấy SNSD debut, tôi đã nghĩ rằng đó là vị trí thuộc về tôi."

5. [+52, -9] Người thực sự có quyền nói cô ấy là "thành viên hụt" của SNSD chỉ có mình T-ara Soyeon thôi, bởi vì Soyeon đã tham gia thu âm cho bài debut "Into The New World".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.