• Về đầu trang
ABC
ABC

Tại sao Keanu Reeves không bao giờ chạm tay vào người fan nữ khi chụp ảnh cùng?

Showbiz

Kinh đô điện ảnh Hollywood là nơi hào nhoáng, vật đổi sao dời theo thời gian nhưng vẫn có những cái tên đã đi vào huyền thoại, Keanu Reeves là một ví dụ. Tài tử sinh năm 1964 không chỉ thành danh nhờ tài năng, cống hiến vì nghệ thuật chẳng màng đến thù lao mà còn khiến người khác phải ngả mũ kính phục vì nhân cách tuyệt vời của mình.

keanu reeves

Trong cuộc đời của mình, Keanu Reeves từng trải qua chuỗi bi kịch đau thấu tận tâm can, tuổi thơ thì vắng bóng cha, phải theo mẹ sống nay đây mai đó, khi trưởng thành thì chịu nỗi đau mất mát người thân. Những sóng gió đó tưởng chừng sẽ khiến anh gục ngã nhưng không, Keanu Reeves vẫn tiếp tục đối mặt với cuộc đời này trong cô độc.

keanu reeves 8

Anh được mệnh danh là "người đàn ông tử tế nhất hành tinh" vì lối sống nhân văn xứng đáng là tấm gương cho mọi người noi theo. Keanu Reeves là chàng lãng tử được hàng triệu phụ nữ hâm mộ, những lúc nhận lời chụp ảnh cùng phái nữ, Keanu Reeves luôn có hành động hết sức lịch thiệp thể hiện phẩm chất quý ông, đó là không bao giờ để tay chạm vào người các cô gái. Xin được gọi đôi bàn tay thon dài của vị tinh tú cô độc này là "bàn tay lịch thiệp".

keanu reeves 1

keanu reeves 2

keanu reeves 3

keanu reeves 4

keanu reeves 5

Keanu Reeves - quý ông lịch thiệp bậc nhất Hollywood quả thật chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

giphy

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.