• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Tài tử 'Giày Thuỷ Tinh' So Ji Sub tuyên bố kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Showbiz

Sáng 7/4, công ty quản lý của nam diễn viên So Ji Sub là 51K bất ngờ tiết lộ nam tài tử điển trai đã hoàn tất thủ tục đăng kí kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi - Jo Eun Jung.

"So Ji Sub và Jo Eun Jung đã quyết định trao lời hẹn ước trăm năm bên nhau. Sau khi trở thành vợ chồng dựa trên tình yêu và sự chung thủy, cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào hôm nay 7/4. Hiện tại họ là vợ chồng hợp pháp” – công ty 51K chia sẻ với truyền thông.

Theo đó, đám cưới của nam diễn viên “Giày Thủy Tinh” sẽ được diễn ra trong bí mật và chỉ có mặt của hai bên gia đình.

Bên cạnh đó, do đang trong giai đoạn khó khăn vì dịch Covid-19, hai vợ chồng quyết định quyên góp 50 triệu won cho tổ chức "Good Neighbors" để hỗ trợ trang thiết bị như: máy tỉnh bảng và các thiết bị điện tử thông minh,..cho các trẻ em khó khăn, để các em có thể học online trong thời gian này.

Trước đó, vào tháng 5/2019, phía Dispatch đã tung loạt ảnh hẹn hò “tình bể bình” của So Ji Sub bên bạn gái phát thanh viên Jo Eun Jung. Ngay sau đó, phía công ty của nam tài tử cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Hôn phu của nam diễn viên “Giày Thủy Tinh” là phát thanh viên nổi tiếng trong làng "Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc". Sau khi rời khỏi OGN, Jo Eun Jung trở thành phát thanh viên của SBS, cũng nhờ điều này mà Eun Jung đã có cơ hội gặp gỡ So Ji Sub tại chương trình "Access Showbiz Tonight" và bắt đầu mối quan hệ.

Tháng 6/2019, So Ji Sub tiết lộ đã tậu một căn nhà tại khu cao cấp nổi tiếng đắt đỏ ở Seoul để chuẩn bị ‘rước nàng về dinh'.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.