• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tất tần tật thông tin về nhóm nữ mới của YG: 'Em gái' BLACKPINK sẽ có mỹ nhân con lai và cựu trainee của SM?

Showbiz

Ngày 27/2, YG Entertainment xác nhận rằng họ đang chuẩn bị cho ra mắt nhóm nữ mới vào khoảng nửa cuối năm 2020. Ở thời điểm hiện tại, YG vẫn "ém hàng" về tên nhóm, số lượng thành viên cũng như concept. Song dường như không có gì qua mắt được fan K-Pop. Dưới đây là "tất tần tật" thông tin mà bạn cần biết về "em gái" BLACKPINK.

Tên nhóm

Ngay lúc này, nhiều người vẫn nghĩ nhóm nữ mới của YG có tên là Baby Monster. Đây là một trong số những cái tên từng được công ty đăng kí bản quyền. Trong quá khứ, fan cũng phát hiện ra cái tên ITZY nhờ cách này trước cả khi JYP thông báo về nhóm nữ của họ.

Chính Jisoo (BLACKPINK) từng thừa nhận rằng nhóm nữ 4 thành viên đã suýt mang cái tên Baby Monster. Rất có thể girlgroup "em gái" sẽ thừa hưởng tên này trong tương lai thay cho đàn chị.

Vào tháng 2/2020, YG âm thầm đăng kí bản quyền cái tên BAEMON. Nhiều fan đoán rằng đây có thể là "biệt danh" của nhóm hoặc cách gọi ngắn gọn trong tiếng Hàn.

Concept của nhóm

Một lần nữa, concept của nhóm nữ mới nhà YG lại là thứ khiến người hâm mộ hoang mang. Không ít ý kiến cho rằng YG sẽ cho ra mắt một nhóm nữ theo concept dễ thương như TWICE. Vì sao?

Dễ nhận thấy YG đang từng bước tiến ra khỏi "vùng an toàn". Bằng chứng là bên cạnh Baby Monster, công ty dự kiến sẽ cho debut một boygroup toàn "hoa mỹ nam" có tên TREASURE.

TREASURE bao gồm 12 thực thập sinh "tài sắc vẹn toàn" đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhóm được định hướng theo concept trẻ trung tươi sáng, trái ngược hoàn toàn với những nhóm nhạc hip hop hầm hố như BIG BANG, iKON hay Winner.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Baby Monsters và những nhóm nữ trước đó của YG có lẽ nằm ở concept. Trong khi "đàn chị" đi theo phong cách cá tính, girlcrush thì Baby Monsters lại theo đuổi hình tượng trong sáng và dễ thương.

Thành viên nhóm

Có nhiều nguồn tin tiết lộ rằng tân binh nữ nhà YG sẽ bao gồm 9 thành viên.

Jane

Jane (Wang Siyu) là thực tập sinh Trung Quốc hiếm hoi của YG Entertainment. Cô nàng sinh ngày 16/8/1999.

Jane được nhắm cho vai trò giọng ca chính của nhóm, đồng thời kiêm nhiệm cả vị trí leader vì là người lớn tuổi nhất trong số 9 thực tập sinh. Jane hiện đang tham gia show sống còn xứ Trung mang tên Youth With You 2020.

Vicky

Vicky (Wei Chen) là một trainee người Trung sinh năm 2000. Dựa vào những gì cô nàng đã thể hiện tại show sống cònYouth With You, nhiều người tin rằng Vicky sẽ đảm nhận vị trí rap và nhảy trong nhóm nữ mới.

Seojin

Kang Seojin là thực tập sinh người Hàn sinh năm 2000.

Sở hữu giọng ca trời phú, Seojin từng tham gia K-Pop Star mùa 4 và để lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả. Chưa hết, fan phát hiện ra nữ trainee xinh đẹp từng có quãng thời gian thực tập tại SM Entertainment.

Seojin được mệnh danh là "bản sao" của Sulli vì có gương mặt hao hao nữ idol quá cố.

Ngoài cái tên Seojin, bạn bè thường gọi cô nàng này là Jina và rất có thể đây sẽ trở thành nghệ danh sau này.

Subin

An Subin sinh năm 2003 và có khả năng vũ đạo rất tốt. Ngoài việc được đào tại như idol, cô nàng còn được rèn luyện để trở thành người mẫu. Subin thậm chí từng là mẫu ảnh đồng phục cho Produce 48.

Eunkyul

Kim Eunkyul sinh ngày 11/1/2005. Nữ trainee từng tham gia Idol School (Mnet) - nơi cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Eunkyul được khen ngợi nhiều vì visual giống với Doyeon (Weki Meki).

Hayeon

Hayeon sinh năm 2005 và có kỹ năng vũ đạo khá ổn. Nữ trainee từng có thời gian theo học tại Trung Quốc, nơi cô nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh.

Hayeon thông thạo tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Quảng Đông. Năm 12 tuổi, Hayeon từng được giới thiệu trong nhóm nhạc dự án mang tên Little Cheer Girl.

Byul

Byul tên thật là Han Byul - con lai Thụy Điển và Hàn Quốc. Cô bé sinh năm 2006 và là một trong những trainee nổi tiếng nhất của YG Entertainment.

Giống với Seojin, Byul từng tham gia K-Pop Star (mùa 6) và bộc lộ được khả năng ca hát, vũ đạo cũng như làm chủ sân khấu cực tốt dù tuổi còn nhỏ.

Chae Eun

Yang Chae Eun sinh năm 2006 và có khả năng cao ra mắt trong nhóm nữ. Tuy nhiên trên internet có rất ít thông tin về nữ thực tập sinh sở hữu gương mặt đáng yêu này.

Seo Young

Byun Seo Young sinh năm 2007. Bởi vì tuổi còn nhỏ, nhiều người nghi ngờ về việc ra mắt của Seo Young. Tuy nhiên dựa vào những video luyện tập, có thể thấy cô bé này có rất nhiều tiềm năng để trở thành một mẩu trong girlgroup mới.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.