• Về đầu trang
Hàn Lệnh
Hàn Lệnh

Tất tần tật về 'tiểu thịt tươi' mới Đinh Vũ Hề: Mỹ nam an tĩnh, tài hoa, đúng chuẩn ngoài lạnh lùng trong ấm áp

Showbiz

Sự nghiệp mới chớm qua những vai diễn thú vị

Đinh Vũ Hề sinh ngày 20/07/1995, tốt nghiệp học viện Hí Kịch Thượng Hải. Ngay khi vừa bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, anh chàng đã may mắn được giao vai diễn kinh điển Đông Phương Bất Bại trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ (2018). Mặc dù là một thử thách không nhỏ, song với khuôn mặt mang phong cách cổ điển, nam diễn viên từng chút gây ấn tượng đối với người xem.

Bước sang bộ phim Tám Phút Ấm Áp, Đinh Vũ Hề đã thay đổi hình tượng và thử sức với thể loại thanh xuân học đường khi thủ vai Hạ Tân Lương ấm áp như làn gió mùa xuân. Anh chàng khiến không ít khán giả nữ phải trách móc “Thế Giới Này Lại Nợ Tôi Một Hạ Tân Lương”.

Mới đây, trong Đẹp Trai Là Số Một, Đinh Vũ Hề hóa thân thành Chu Thời Uẩn - một chàng trai hội tụ đầy đủ những đặc điểm tiêu biểu của cung Cự Giải: trầm tĩnh ít nói, hay giả vờ ngầu nhưng lại rất nuông chiều bạn gái. Đây cũng là vai diễn giúp Đinh Vũ Hề được khán giả biết tới rộng rãi hơn.

Nhưng khiến người xem bất ngờ hơn cả chính là nhân vật thiếu thành chủ Hàn Thước trong webdrama đang chiếu - Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Hàn Thước có vẻ ngoài nghiêm chỉnh nhưng thật ra rất hài hước, là "cây gây cười" của bộ phim. Nhân vật này có thể xem là sự tổng hòa từ những vai diễn trước của Đinh Vũ Hề, pha thêm chút hài hước, lầy lội, tạo dấu ấn sâu đậm. Phim hiện đang thu hút sự quan tâm của khán giả và nhận được không ít phản hồi tích cực.

Tính cách thú vị không kém các vai diễn

Đinh Vũ Hề từng trả lời phỏng vấn rằng muốn đi du lịch ở Anh Quốc bởi muốn xem thử phim thiếu nhi ở đó. Những hiệu ứng, nhân vật cùng nội dung đều đặc sắc, thu hút anh. Ngoài ra, một trong những sở thích của chàng trai này là mua áo khoác và mũ, chỉ vì lý do đơn giản là đội mũ rồi thì không cần làm tóc nữa, "chữa cháy" cho những lúc chưa kịp... gội đầu.

Anh cũng tiết lộ rằng muốn được tham gia các show thực tế mang khuynh hướng hưởng thụ cuộc sống, để được thả lỏng và giảm bớt áp lực. Khi tiếp xúc môi trường mới, anh thường căng thẳng nên nếu có thể kết thêm bạn bè hoặc tiết tấu chương trình chậm rãi thì sẽ dễ dàng hòa nhập hơn.

Khi Đinh Vũ Hề được yêu cầu gửi những lời ngọt ngào đến fan, anh chỉ nói vỏn vẹn 4 chữ "Đã ăn cơm chưa?" Nam diễn viên giải thích rằng đây không phải là lời quan tâm chân thành nhất sao, ăn uống có tốt không, ngủ có ngon không, đó là điều cần phải để tâm đến. Đặc biệt giới trẻ bây giờ thường ăn uống thất thường, lại hay thức khuya nên anh phải quan tâm nhắc nhở kịp thời.

Đinh Vũ Hề cũng cho biết câu châm ngôn: “Đường đường chính chính làm người” từng được dạy ở trường, cộng thêm kiên trì và nỗ lực chính là phương châm sống của mình.

Sở thích gây bất ngờ của chàng trai trẻ

Đinh Vũ Hề là một thanh niên ham mê văn nghệ, anh chàng thích xem triển lãm và kịch nói, đồng thời cũng thích tự làm đồ gốm và đồ gỗ. Từ những khối đất, anh có thể nhào nặn, tạo hình, vẽ hoa văn, đem nung, cho ra đời một sản phẩm hoàn chỉnh.

Các tác phẩm gỗ thủ công cũng tương tự khi những bước đòi hỏi sự tỉ mỉ như cắt, giũa, đẽo, gọt,… Đinh Vũ Hề đều rất am hiểu. Bởi vì là một người yêu thích những công việc yêu cầu sự nhẫn nại lại mang tính nghệ thuật nên các fan đều gọi anh là “lão cán bộ văn nghệ”.

Ngoài ra Đinh Vũ Hề cũng thích trượt tuyết, cưỡi ngựa, nấu ăn và đặc biệt là đi du lịch chụp ảnh. Đa phần những bức hình anh chụp đều là ảnh phong cảnh mang hơi thở nhẹ nhàng và tươi mới.

Thông qua những trải nghiệm khi du lịch, anh chia sẻ mình có thể cảm nhận được hơi thở của mỗi địa phương, mỗi con người, mỗi nền văn hóa, từ đó tích lũy kinh nghiệm cho cuộc sống, cho các vai diễn và cho chính bản thân mình.

Đinh Vũ Hề là một diễn viên có nội tâm phong phú, vì vậy có thể dễ dàng kết nối với các vai diễn khác nhau. Tuy là một gương mặt mới trong showbiz nhưng mỗi tác phẩm, mỗi vai diễn đều nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Nếu luôn kiên trì và giữ vững niềm đam mê nghệ thuật, trong tương lai không xa, tin chắc cái tên Đinh Vũ Hề sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.