• Về đầu trang
Spock
Spock

Taylor Swift trải lòng về biệt danh 'Rắn chúa' tai tiếng trên mạng xã hội

Showbiz

Trong một buổi phỏng vấn với đài CNN, Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã không ngần ngại chia sẻ về những suy nghĩ của mình về thương hiệu "Rắn chúa" trứ danh của mình cùng những khó khăn mà cô đã gặp phải trong thời gian qua.

"Mấy năm trước, ai đó đã gọi tôi là “Rắn chúa” trên mạng xã hội và rồi biệt danh này trở nên vô cùng phổ biến," Taylor nói. "Rất nhiều người đã gọi tôi bằng những cái tên xấu xa như vậy trên mạng. Chúng khiến tôi phải trải qua một thời gian khủng hoảng dài. Tôi chỉ có thể vượt qua nó khi nhận ra mình gần như bất lực, chẳng thể làm gì được hơn".

taylor swift snakes

Dường như, Taylor đang đề cập đến khoảng thời gian vào năm 2016 khi cô đụng độ với rapper Kanye West sau khi anh gọi cô là "b****"" và lợi dụng tên tuổi của cô trong bản hit Famous.

Mọi thứ trở nên căng thẳng hơn khi vợ chàng rapper lắm tài nhiều tật này, ngôi sao thực tế Kim Kardashian West, chia sẻ một video trên mạng xã hội về một cuộc gọi giữa West và Swift nhằm chứng minh rằng Taylor cũng biết về lời bài hát của Kanye và đã không hề có bất kì vấn đề gì về nó.

Kardashian West đã đăng vài bài tweet đầy hàm ý vào Ngày Rắn Quốc gia, một số trong đó có thể là nhằm vào TayTay.

"Gượm đã, có thứ là ngày quốc gia rắn quốc gia à?!?!?Bây giờ họ có ngày lễ cho tất cả mọi người, à ý tôi là tất cả mọi thứ cơ đấy".

Vào thứ ba, Swift đã trò chuyện với khán giả của mình tại một buổi hòa nhạc về cách cô ấy đã chấp nhận hình ảnh con rắn, mà sau này nó trở thành biểu tượng đặc trưng trong các video nhạc nằm trong album Reputation và các show diễn của cô.

"Tôi muốn nhắn đến các bạn rằng nếu ai đó sử dụng một tên gọi gì để hạ thấp bạn trên mạng xã hội, và thậm chí nếu cũng có nhiều người hùa theo để làm vậy thì đừng gục ngã, mà hãy biến nó thành nguồn sức mạnh riêng cho mình. "

2 taylor swift surprises 2000 foster families

Hơn 2000 gia đình khác nhau đã rất bất ngờ khi được đến buổi tổng duyệt cho show diễn của Taylor.

"Và tôi nghĩ nếu có điều gì tôi học được từ chuyện đó, thì đó chính là những điều mà tôi luôn cố nói cho các bạn trong suốt 10 năm cầm mic của mình, bởi khi đối mặt trực tiếp với nó thì tôi mới thấy nó khó khăn thế nào," Taylor bộc bạch, "Nó cũng liên quan đến cách mà bạn coi trọng danh tiếng của mình như thế nào."

taylor

Hình ảnh tại tour diễn Reputation của Taylor Swift.

"Tôi nghĩ rằng bài học rút ra ở đây là bạn không nên quan tâm quá nhiều đến việc bị hiểu lầm bởi rất nhiều kẻ không biết bạn, miễn sao là những người hiểu bạn sẽ thông cảm cho những điều đó - những người sẽ luôn ủng hộ bạn, coi bạn như một con người, " - cô nói về các fan của mình. "Vô cùng cảm ơn các bạn, cảm ơn rất nhiều, vì đã dành thời gian để hiểu thêm về con người của tôi, luôn luôn ủng hộ cũng như coi tôi như một con người thực sự”.

Taylor Swift đồng thời cũng tỏ ra là một quân tử “thứ thiệt” khi gửi lời cảm ơn đến một đối thủ cũ vào thứ Ba. Trong một bài đăng trên Instagram, ngôi sao nhạc pop đã chia sẻ hình ảnh nhánh ô liu, một bức thư, cùng với tiêu đề, "Cảm ơn Katy".

https://twitter.com/TSwiftPR/status/993962439820697601?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.cnn.com%2F2018%2F05%2F09%2Fentertainment%2Ftaylor-swift-reputation-snakes%2Findex.html

Các Swifties, món quà trên là nỗ lực của Katy Perry để chấm dứt mối thù địch giữa hai ca sĩ - đã từng được lôi ra để đá đểu nhau trong bản hit đình đám năm 2014 của Taylor Swift - Bad Blood. Tuy nhiên theo một nguồn tin mới đây, Katy không hy vọng Taylor sẽ up tấm hình chụp bức thư lên mạng xã hội bởi như vậy có thể khiến mọi người nhìn như thể Katy đang "chịu trách nhiệm duy nhất" cho sự việc trong quá khứ của hai người.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.