• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tham gia show sống còn 'Thanh Xuân Có Bạn', trainee của YG cay đắng thừa nhận công ty... nghèo rớt mồng tơi

Showbiz

Xuất hiện trong tập mới nhất của show sống còn Young With You 2 (Thanh Xuân Có Bạn), các thực tập sinh trực thuộc YG Entertainment đã tiết lộ với khán giả rằng họ không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ công ty.

Jane Wang và Vicky Wei gia nhập show với tư cách trainee của Shining Star Entertainment - chi nhánh tại Trung Quốc của YG Entertainment. Cả hai giới thiệu họ là Baby Monster, cái tên từng được YG đăng kí bản quyền cùng với BaeMon. Trước đây, nhiều người tin rằng đây là tên dành cho nhóm nữ mới sắp debut trong năm 2020 của YG.

Cặp trainee cho thấy kĩ năng "không phải dạng vừa" khi trình diễn ca khúc Hustle:

Màn trình diễn mạnh mẽ, đậm chất girlcrush nhà YG của Baby Monster.

Trái ngược với phong thái tự tin trên sân khấu, hai cô gái đến từ YG tỏ rõ sự ngại ngùng khi nhắc đến công ty chủ quản ở phần phỏng vấn. Trong khi các trainee khác xuất hiện tại Young With You với loạt đồ diễn lấp lánh "sang chảnh", trang phục của Jane và Vicky có phần đơn giản đến... đáng thương:

"Trong số toàn bộ thực tập sinh, chúng em là những người có trang phục đơn giản nhất. Mọi người nói với bọn em: 'Tôi thích mặc như bạn, khi nhảy chắc nó thoải mái lắm.' Kiểu vậy đó."

Jane Wang

Tuy nhiên đây chưa phải vấn đề chính bởi YG Entertainment còn không cung cấp cho trainee của mình một bài hát tử tế để biểu diễn. Hustle là ca khúc được viết tặng bởi một người khác trong công ty, như món quà dành cho hai trainee và Jane là người đã tự phối khí ca khúc đó.

Hai thực tập sinh đã muốn biểu diễn thêm một ca khúc nữa, nhưng tổ sản xuất Thanh Xuân Có Bạn cho biết họ phải chịu phí bản quyền. Tổ sản xuất hỏi Jane và Vicky rằng công ty có trả khoản phí này giúp họ không, hai cô gái phải tự bỏ tiền túi ra. Cuối cùng vì chi phí bản quyền quá cao, Jane và Vicky đành từ bỏ cơ hội trình diễn thêm.

Bên cạnh đó, YG cũng không cung cấp logo lên sóng cho hai trainee của mình. Điều này khiến các nhân viên show sống còn phải "thương tình" thiết kế nhanh cho hai trainee một chiếc logo "mì ăn liền" với đúng 1 dòng chữ.

Logo đơn giản đến đáng thương mà tổ sản xuất làm nhanh cho cặp trainee nhà YG.

Cặp trainee đùa rằng họ đến từ một công ty "nghèo rớt mồng tơi" nên cuối cùng tự biến mình thành quản lí và CEO:

"Công ty bọn em nghèo nhưng may thay bọn em lại giỏi xoay xở."

Vicky Wei
"Cô CEO họ Wang và cô quản lí họ Wei..."

Dẫu không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía công ty, Jane Wang và Vicky Wei vẫn lạc quan khẳng định:

"Bọn em nhất định sẽ chiến thắng. Ít nhất thì bọn em có tự tin. Bọn em thực sự làm được."

Young With You (Thanh Xuân Có Bạn) bước sang mùa thứ 2 với mục tiêu cho ra mắt một nhóm nhạc thần tượng nữ hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Show thu hút nhiều sự chú ý ngay cả khi chưa lên sóng nhờ quy tụ dàn khách mời "xịn" bao gồm: Lisa (BLACKPINK), Thái Từ Khôn, Ella...

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.