• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Thẩm Nguyệt không quay phim chỉ lo chụp ảnh, fan quan tâm hỏi han liền bị quản lý chửi té tát

Showbiz

Ai cũng biết quản lý của Thẩm Nguyệt là Ương Ương Kim. Cô khá nổi tiếng trên mạng vì sở hữu ngoại hình chẳng kém người nổi tiếng, thậm chí lấn lướt cả Thẩm Nguyệt. Cả hai nhiều lần bị báo chí đặt lên bàn cân so sánh nhưng không vì vậy mà mối quan hệ trở nên xấu đi.

tham nguyet quan ly

4430629751476498664

Mới đây, bộ đôi tiếp tục gây chú ý trên mạng nhưng lý do lại nằm ở thái độ của Ương Ương Kim. Cô đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Thẩm Nguyệt làm dáng vui vẻ trước nền phong cảnh non xanh nước biếc.

Ương Ương Kim chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của Thẩm Nguyệt.

Khoảnh khắc mới mẻ này dĩ nhiên thu hút chú ý của người hâm mộ, dấy nên thắc mắc ngôi sao sinh năm 1997 một thời gian dài không đóng phim, chỉ lo du sơn ngoạn thuỷ chụp ảnh.

"Cho nên công việc của Thẩm Nguyệt bây giờ là chụp ảnh sao? Đi Pháp chụp ảnh, đi Nhật chụp ảnh, đến chỗ này cũng vẫn chụp ảnh? Chụp xong rồi lại tạo ra một làn sóng thảo luận? Thật sự rất tò mò mấy người đang định hình cho Thẩm Nguyệt vị trí gì trong ngành, là diễn viên hay hot girl mạng?".

tham nguyet fkff

Bình luận của người hâm mộ và lời đáp trả gắt gỏng của Ương Ương Kim.

Bình luận dài nhanh chóng nhận được phản hồi từ Ương Ương Kim, nhưng thay vì giải thích, cô lại trả lời bằng giọng điệu phẫn nộ: "Hãy lo chuyện của mày đi! Không thích thì biến". Sau đó, nữ quản lý xoá luôn cả bình luận và phản hồi của mình, đồng thời thiết lập chế độ hạn chế bình luận.

tham nguyet 440

Rất nhiều người hâm mộ khác cũng như cộng đồng mạng không đồng tình với hành động này của quản lý, bởi suy cho cùng mọi người có lòng quan tâm nghệ sĩ, làm như vậy người ảnh hưởng nhất là nghệ sĩ, họ sẽ bị mất fan ngay lập tức.

"Phản hồi thế này dễ khiến nhiều bạn thoát fan lắm đấy, mọi người cũng chỉ muốn tốt cho Nguyệt Nguyệt mà".

"Quản lý có độc à, EQ thấp thế".

"Fan quan tâm hơi nhiều, quản lý cũng quá thất lễ, xin hãy yêu thích trong an tĩnh đi".

"Fan người ta kiến nghị như thế mà lại đi mắng người ta?".

"Có quản lý kiểu này còn sợ không flop?".

"Công việc của nghệ sĩ công ty tự có cách sắp xếp, thật ra đứng ở góc độ khác cũng có thể thấy chị quản lý đang bảo vệ nghệ sĩ của mình".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.