• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Thần tượng K-Pop kể chuyện gặp ma ở kí túc xá và công ty, chuyện nhà YG là ly kỳ nhất

Showbiz

Từ trước đến nay, những câu chuyện ma quái luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ! Thậm chí, ngay cả những thần tượng K-pop cũng đã từng “gặp ma” không chỉ một lần. Hãy cùng lắng nghe những câu chuyện “rùng rợn” của họ dưới đây nhé!

Minah và Sojin (Girl's Day)

Dù đã không còn hoạt động chung dưới tư cách là một nhóm nhạc, vậy nhưng hai cô nàng Minah và Sojin của nhóm Girl's Day vẫn không thể nào quên được việc mình từng bị các “thế lực siêu nhiên” dọa như thế nào!

96134

Khi cùng sống chung trong kí túc xá, cô nàng Minah liên tục nghe thấy tiếng cửa ra vào mở ra, đặc biệt là trong lúc… tắm.

Lúc đầu, cô nàng còn tưởng rằng các thành viên cùng nhóm là người đã mở cửa. Vậy nhưng, càng lúc tiếng mở cửa càng to, giống hệt như thể bị tác động bởi một lực rất lớn.

temp 749cc596bb8c6d78a34452d61ca1227f

Tuy sợ hãi, nhưng Minah vẫn quyết định khám phá xem liệu ai là người đang cố gắng… dọa mình! Dù không tìm được người nào, vậy nhưng điều này vẫn đủ khiến cho cô nàng Minah có một phen hết vía.

Thế nhưng, đây không phải là lần đầu tiên chuyện như vậy xảy ra. Cô nàng Sojin cùng nhóm cũng liên tục bị ghẹo khi đang… tắm. Theo như nữ thần tượng kể lại, dường như đã có ai đó hét vào tai cô nàng “hey” trước khi biến mất sau tấm rèm phòng tắm!

Solar (MAMAMOO)

Theo như lời của nữ thần tượng, các thành viên của MAMAMOO liên tục gặp phải những sự kiện kỳ lạ trong ký túc xá của mình!

Một trong những sự kiện đó chính là sự… biến mất của cô nàng Hwasa!

temp 7a80c6a3c708f557e32c84f188f45c45

Mọi chuyện bắt đầu khi Solar thức dậy giữa đêm trong ký túc xá của nhóm và “bắt gặp” Hwasa đang đi lang thang… giữa phòng.

Lúc đó, Solar đã gọi Hwasa lại và dặn dò cô nàng nên đi đánh răng và rửa mặt. Vậy nhưng thay vào đó, Hwasa chỉ lẳng lặng… bỏ đi!

mamamoo hwasa

Sáng hôm sau, trưởng nhóm của MAMAMOO mới biết được sự thật “rùng rợn”! Hóa ra, tối hôm qua Hwasa và các thành viên MAMAMOO khác đều bận lịch trình riêng và không hề ở trong ký túc xá của nhóm. Vậy thì bóng hình mà Solar đã thấy… là thứ gì?

Các thành viên của BLACKPINK

Chị cả Jisoo và em út Lisa của BLACKPINK chính là những nạn nhân đầu tiên của… hồn ma nhà YG.

whistle blackpink

Được biết, đây là hồn ma thường xuyên được các nhân viên và thần tượng của công ty giải trí nổi tiếng này bắt gặp! Thậm chí, ngay cả chị đại CL của 2NE1 cũng đã từng bị nhiều lần… dọa cho mất hồn.

temp 57cc406ae6c645e380d5ce0cf416686d

Trong khi cô nàng Jisoo liên tục thấy bóng người…. chạy qua phòng của các thành viên, thì cô em út Lisa lại liên tục bị bóng đè và mơ thấy “một người đàn ông” đứng trên “đầu giường” của mình!

Taeyang (Big Bang)

Vốn không phải là người yếu bóng vía, vậy nên anh chàng Taeyang của nhóm Big Bang hoàn toàn không hề tin vào những điều kỳ bí thường xuyên xảy ra ở YG Entertaiment!

temp cd4df8367b9609278a0ac98659ab6794

Vậy nhưng, hình như càng không tin, mọi thứ càng dễ trở thành… sự thực!

Mọi chuyện bắt đầu khi Taeyang liên tục tiếp xúc với những hiện tượng kỳ lạ như: máy tính tự bật mở, những âm thanh kỳ lạ bỗng dưng được phát lên trong máy tính hay những cánh cửa đóng kín trong khu ký túc xá của YG (hiện đã được chuyển đi) liên tục bị mở ra khi không có người.

bigbang 10

Thậm chí, khi đoạn âm thanh kỳ lạ được Taeyang và trưởng nhóm G-Dragon mang đi xử lý, kết quả thu được chính là một đoạn hội thoại bằng thứ ngôn ngữ… méo mó, không ai hiểu được!

Rõ ràng, YG Entertaiment nên xem lại phong thủy của mình!

IU

Ngay cả “em gái quốc dân” IU cũng không thể thoát khỏi việc bị… ma trêu! Cô nàng liên tục nghe thấy những âm thanh thầm thì bên tai và thường xuyên bị ai đó chọc vào vai khi ở một mình!

temp 577836dbc55ed808848410b43e475a79

Đáng sợ hơn, IU còn liên tục gặp ác mộng về một người phụ nữ áo trắng với mái tóc dài và gương mặt giống hệt như… cô nàng! Cũng chính vì điều này mà cô nàng được CEO của LOEN (hiện tại là KAKAO M) đồng ý cho dọn khỏi ký túc xá của công ty.

Dù đáng sợ, vậy nhưng trong quan niệm của người Hàn, việc gặp ma lại chính là điềm báo cho sự may mắn, phát tài, công thành danh toại và nổi tiếng!

Theo: Kstarlive
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.