• Về đầu trang
Aryajun
Aryajun

Thanh Xuân Có Bạn 2: Lưu Vũ Hân sở hữu dàn 'fangirl' toàn người nổi tiếng, có cả siêu mẫu Victoria Secret

Showbiz

Sau gần 3 tháng phát sóng, “Thanh Xuân Có Bạn 2” - một trong những chương trình thực tế hot nhất Trung Quốc hiện nay đang dần đi tới hồi kết.

Trải qua 3 vòng công diễn, cuộc cạnh tranh càng trở nên khốc liệt hơn khi chỉ có 20 suất tham gia vòng chung kết, đồng nghĩa với việc 15 thí sinh phải nói lời chia tay vào thứ 7 tuần này. Do đó, các cô gái cũng tranh thủ từng phút giây ít ỏi lên hình để cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn xuất sắc nhất, thể hiện bản thân mình trước các “nhà sản xuất quốc dân”.

Team Lion (Lưu Vũ Hân, An Kỳ, Thượng Quan Hỉ Ái, Trần Giác, Dụ Ngôn, Đới Manh, Vương Thừa Tuyển)
Team "Không phải ngày thường cuồng hoan" (Ngu Thư Hân, Khổng Tuyết Nhi, Hứa Giai Kỳ, Tạ Khả Dần, Triệu Tiểu Đường, Kim Tử Hàm, Tôn Nhuế)

Trong tập 19 vừa rồi, nhà đài đã tổ chức một buổi tiệc liên hoan cho các nữ thực tập sinh, với sự góp mặt đặc biệt của danh hài nổi tiếng Kim Tinh. Tại đây, các cô gái đã thể hiện tình “chị em cây khế” thân thiết, đồng thời được dịp khoe nhiều tài lẻ độc đáo của bản thân. Trong những sân khấu để lại ấn tượng sâu sắc nhất, chắc chắn không thể thiếu tên cô nàng tomboy đa tài, được mệnh danh là “át chủ bài” của chương trình – Lưu Vũ Hân.

Ngoài màn biểu diễn đầy sâu lắng bên cây đàn piano, hát ca khúc đầu tiên mà bản thân sáng tác năm 17 tuổi, Lưu Vũ Hân còn khiến các chị em “quắn quéo” khi khoe tài nhảy popping đầy điêu luyện.

Lưu Vũ Hân vừa đàn vừa hát ca khúc "Chưa từng" do chính cô sáng tác năm 17 tuổi

Lưu Vũ Hân khoe tài nhảy popping đẳng cấp, khiến các chị em bên dưới "rơi hết liêm sỉ"

Như thường lệ, sân khấu của cô nàng lại lên hot search weibo, và lần này cô lại kết nạp thêm một “fan mới”, chính là siêu mẫu nổi tiếng thế giới - thiên thần Victoria Secret Alessandra Ambrosio!

Alessandra Ambrosio đã dùng tài khoản weibo của mình để ấn like video Lưu Vũ Hân nhảy popping, đồng thời bình luận ở dưới: “Wow, amazing!”. Ngay sau đó, thiên thần Victoria Secret cũng lập tức follow Lưu Vũ Hân trên weibo.

Các tiền bối nổi tiếng trong giới streetdance cũng thi nhau đăng tải video của Vũ Hân trên weibo, bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của nữ thực tập sinh. Cụ thể, các tiền bối Liêu Bác và Thạch Đầu – các gương mặt quen thuộc trong chương trình “Đây Chính Là Nhảy Đường Phố” đã không tiếc lời khen ngợi cô: “Giỏi quá, một popping girl mà nhảy được thế này quả thực không dễ dàng gì!”

Trước đó, trong đêm công diễn thứ 2 của “Thanh Xuân Có Bạn”, sân khấu “Muốn Gặp Anh” do Lưu Vũ Hân làm center đã có một màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục, giành chiến thắng cuối cùng trước các nhóm thí sinh tài năng khác bất chấp việc trước đó không nhiều người mặn mà chung nhóm với cô (vì bài hát này họ đều chưa nghe bao giờ).

Như thường lệ, Lưu Vũ Hân đã chứng tỏ khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời cùng thần thái đầy thu hút của mình, trở thành thí sinh xuất sắc nhất trong nhóm nói riêng cũng như trong vòng công diễn thứ 2 nói chung.

Sau đó, ca sĩ gốc của bài hát, nhóm nhạc 831 không chỉ để lại bình luận muốn được hợp tác với Lưu Vũ Hân trong tương lai mà còn công khai chúc mừng sinh nhật cô.

Ca sĩ hát “Đảo nghịch” – bài hát mà nhóm Lưu Vũ Hân sắp diễn trong thứ 7 tới đây đã đăng tải trên weibo video màn trình diễn “Muốn gặp anh”, đồng thời hạnh phúc nói: “Có ai lọt hố của cô giáo Lưu giống tôi không? Nghe nói Lưu Vũ Hân sắp biểu diễn bài hát của tôi rồi, ahhhh!”

Lưu Vũ Hân còn được thành viên nhóm “Hỏa Tiễn Thiếu Nữ” Sunnee khen ngợi khi livestream cùng các fan: “Tôi yêu Lưu Vũ Hân mất rồi! Cô ấy đỉnh kinh khủng, cái gì cũng giỏi: nhảy được, hát được, sáng tác cũng cân hết!”

Nữ chính bộ phim thanh xuân từng gây sốt năm ngoái “Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp” Hình Phi cũng là một thành viên của cộng đồng Vũ Tản (tên fandom của Lưu Vũ Hân). Cô nhiều lần đăng ảnh của Lưu Vũ Hân trên weibo, bày tỏ tình cảm siêu dễ thương: “Lưu Vũ Hân nhất định phải được debut!”

Đến cả nhiếp ảnh gia của tạp chí Harper Bazaar cũng không cưỡng lại được sức hút của cô nàng tomboy này! Sau buổi chụp hình với top 9 “Thanh Xuân Có Bạn”, Lưu Vũ Hân là thực tập sinh duy nhất được ưu ái đăng lời ngợi khen trên weibo: “Cô ấy có một sức hút đặc biệt, chỉ cần ngồi một chỗ thôi cũng thể hiện được ý tưởng chúng tôi muốn truyền tải!”

Vượt qua những định kiến, tranh cãi về phong cách tomboy mà bản thân theo đuổi, Lưu Vũ Hân đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, mình xứng đáng tỏa sáng trong “Thanh Xuân Có Bạn” khi toàn diện cả nhảy, hát, rap.

Mặc cho những chấn thương mang trên mình sau những buổi tập luyện đầy vất vả, mỗi khi lên sân khấu cô luôn biểu diễn trong trạng thái sung mãn nhất, với khát khao được cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao. Hãy cùng chờ đón xem Lưu Vũ Hân sẽ còn mang đến cho chúng ta những bất ngờ gì trong những vòng thi còn lại của chương trình nhé!   

Lưu Vũ Hân sẽ để tóc dài, mặc đồ nữ tính nhằm thử thách bản thân trong sân khấu hợp tác với Lisa "I'm not yours". Cùng hóng nhé!
Theo: weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.