• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Sau Ngu Thư Hân, đây là những nhân tố 'câu rating' mới của chương trình

Showbiz

"Thanh Xuân Có Bạn 2" và những điểm nhấn nổi bật trong chương trình: Từ cô nàng tiểu thư Ngu Thư Hân đến huấn luyện viên chương trình như Lisa (Black Pink) đều trở nên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc.

Ngu Thư Hân

Cô nàng tiểu thư giàu có tham gia chương trình chỉ để đu idol và tất nhiên idol của cô nàng không ai khác ngoài Lisa - thành viên nhóm nhạc nữ xinh đẹp Black Pink. Sự xuất hiện của cô càng tại chương trình được xem như nhân tố thú vị, thu hút lượng tương tác rất cao.

Biểu cảm khi reaction của Ngu Thư Hân gây bão mạng xã hội xứ Trung

Nãi Vạn

Ngay khi mới tham gia chương trình, sự xuất hiện của Nãi Vạn đã ngay lập tức gây nên sự tò mò cho các thực tập sinh cũng như các khán giả theo dõi chương trình. Lí do bởi cô gái này chính là tác giả tự sáng tác hơn 30 ca khúc đồng thời ngoại hình của cô nàng dường như rất giống với Vương Nguyên thành viên nhóm nhạc nam TFBOYS.

Đây là Nãi Vạn thực tập sinh của " Thanh xuân có bạn 2"
Nhưng sao lại giống Vương Nguyên - mỹ nam của TFBOYS thế này!

Thượng Quan Hỉ Ái

Trong làng giải trí số lượng người có họ " Thượng Quan" vô cùng ít ỏi nên khi tên của cô nàng xuất hiện đã gây khá ngạc nhiên cho mọi người.Cô từng bị người ngoài nhận xét "ngoại hình không phù hợp với tiêu chuẩn idol" nhưng với những gì cô đã thể hiện trong show, mọi người đều hi vọng rằng cô sẽ tiến sâu hơn trong chương trình.

Thượng Quan Hỉ Ái cuốn hút trong " Thanh xuân có bạn 2"

Tần Ngưu Chính Uy

Tần Ngưu Chính Uy ( Nickname: Lộc Y Luna) cô nàng từng làm mưa làm gió mạng xã hội xứ Trung với tin đồn tình ái với Ngô Diệc Phàm.

Trước khi thông báo tham gia chương trình cô từng đính chính trên mạng xã hội là mình không tham gia bất cứ chương trình nào cả nhưng khi ra danh sách chính thức thì lại có tên Tần Ngưu Chính Uy xuất hiện. Dù sao đi nữa chương trình vẫn chưa đi được nửa chặng đường.Vậy nên chúng ta hãy cùng chờ đợi vào các màn trình diễn tiếp theo của hotgirl này để xem cô có phù hợp ra mắt không.

Nhan sắc của Tần Ngưu Chính Uy trong " Thanh xuân có bạn 2"

Lisa ( Blackpink)

Lisa là thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Black Pink. Với kĩ năng nhảy điêu luyện của mình, cô được mời làm huấn luyện viên nhảy của chương trình "Thanh xuân có bạn" mùa 2. Quả nhiên với sức hút của một nữ idol hàng đầu xứ Hàn cùng cách cư xử chân thật trên show, Lisa đã dành được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Thái Từ Khôn

Từ thực tập sinh của một show sống đến huấn luyện viên của chính show mình từng tham gia quả là một chặng đường dài với Thái Từ Khôn. Bằng tài năng của mình, Thái Từ Khôn không chỉ được công nhận bởi fan mà còn bởi những người trong giới.

Trở thành PD của " Thanh xuân có bạn 2" ,Thái Từ Khôn luôn xuất hiện với hình ảnh là người ấm áp cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các thực tập sinh.

Thái PD đầy ấm áp và tinh tế trong show tuyển chọn thực tế
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.