• Về đầu trang
@仙
@仙

‘Thanh Xuân Có Bạn 2’: Triệu Tiểu Đường Và Đoạn Tiểu Vi bất hòa? Sân khấu công diễn có thể không được chiếu

Showbiz

Thực tập sinh bất hòa vì vấn đề chọn concept bài hát?

Ngày 26/8/2020, sau khi nhà sản xuất Thanh Xuân Có Bạn update hình ảnh tạo hình của các team công diễn trong tập 5 của show, các fans đã tinh ý nhận ra hình ảnh “bất hòa” giữa thành viên Triệu Tiểu Đường và Đoạn Tiểu Vi của team “Vòng Tuần Hoàn Của Tình Yêu”.

Trước đó trong vòng chọn thành viên cho buổi công diễn lần 1, khán giả xem show đã rất bất ngờ khi Đọan Tiểu Vi chọn Triệu Tiểu Đường – một TTS mang phong cách cool ngầu, lạnh lùng vào bài dance “Vòng Tuần Hoàn Tình Yêu”, mọi người đều cho rằng Triệu Tiểu Đường hợp với team “Mang Chủng” hơn.

Sau đó trailer của tập tiếp theo được tung ra, có một phân đoạn hậu trường của team “Vòng Tuần Hoàn Của Tình Yêu” tăng thêm nghi ngờ về việc bất hòa.

Triệu Tiểu Đường: Người cùng ngành không có quan hệ bạn bè đâu, đừng có ở đó diễn cái gì mà chị em tình thâm

Cư dân mạng dường như có hai luồng ý kiến, cho rằng Triệu Tiểu Đường là người hiểu chuyện, thẳng tính, một bên còn lại thì cho rằng Đại Ngu Hải Đường là do Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân diễn kịch thôi.

Gần đây, một tài khoản weibo đăng tin rằng hai người sinh ra mâu thuẫn, gây gổ, Triệu Tiểu Đường còn mắng đến mức Đoạn Tiểu Vi bật khóc. Triệu Tiểu Đường quay sang nói với cameraman rằng: "Đừng có quay tôi, quay cô ta khóc kìa".

Sân khấu công diễn có thể vì vấn đề bản quyền mà không được chiếu?

Ngày 28/3, bất ngờ hashtag “Vòng Tuần Hoàn Của Tình Yêu” nằm trên top hotsearch do rộ lên tin tức IQIYI vì vấn đề bản quyền của bài hát nên sẽ không thể công chiếu phần công diễn của team này khiến fan của các thực tập sinh trong show khá là lo lắng.

Top comment:

@今晚可以不熬夜嘛: Đường tỷ đúng là thảm rồi, đã bị chọn còn bị cắt mất.

@ Taka_jungle: Cái show này bị bệnh đúng không? Đã không có bản quyền còn chọn.

@栫-萌毓: Vẫn còn vấn đề bản quyền căng như vậy? Không có bản quyền còn lấy ra làm ca khúc công diễn? Tổ tiết mục bị đập đầu vào đâu à?

Hiện tại Thanh Xuân có Bạn 2 đang là show sống còn nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, các chủ đề về show đều được thảo luận rất sôi nổi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.