• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Thí sinh (Produce X): Từng là trainee cùng thời với giám khảo, suốt 11 năm vẫn không thể làm idol

Showbiz

Vào tối ngày 3/5 vừa qua, tập đầu tiên của chương trình sống còn nổi tiếng Produce X đã được lên sóng. Trong tập này, các nhà sản xuất quốc dân đã có màn chào hỏi với 101 thực tập sinh đầy tiềm năng.

Ngoài những trainee chưa debut, Produce X còn quy tụ một số lớn idol đã ra mắt nhưng chưa đạt được thành công nên chọn tham gia chương trình để tìm kiếm cơ hội. Rất nhiều gương mặt quen thuộc đã xuất hiện khiến tất cả trầm trồ, trong đó có nam diễn viên Park Sun Ho.

park sun ho

Nam diễn viên Park Sun Ho

Mặc dù không quá nổi tiếng, nhưng Park Sun Ho cũng đã tham gia diễn xuất, thậm chí là đóng vai chính trong khá nhiều bộ phim như Love Cells (2014), Start Again (2016) hay I'm Sorry, But I Love You (2016).

start again poster3 1179

Anh tìm tham gia đóng vai chính trong một số bộ phim như Start Again...

te bao tinh yeu

...hay Love Cells

Nam diễn viên này còn dành được giải thưởng nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại cả hai lễ trao giải MBC Drama Awards và SBS Drama Awards. Chính MC Lee Dong Wook cũng đã công nhận tài năng diễn xuất của Park Sun Ho :

Tôi chắc chắn em là một diễn viên tài năng chứ không phải chỉ phụ thuộc vào may mắn. Chẳng có ai nhận được vai chính nếu không có tài hết.

Vì vậy, việc anh chàng tham gia chương trình tìm kiếm idol khiến tất cả các thực tập sinh khác rất bất ngờ.

Nhưng có lẽ ít ai biết rằng, trước khi chuyển qua làm diễn viên, Sun Ho từng có một thời gian dài là trainee tại Starship Entertainment.

produce x 101 1 10 6 sidushq 190503 ep1 1 12 screenshotpng

Park Sun Ho (bên trái) và Soyou (bên phải)

acc89nh chucca3p man hinh 2019 05 05 luc 02 37 52

Nam diễn viên từng thực tập 6 năm ở Starship

Theo lời giới thiệu của giám khảo Soyou thì nam diễn viên còn vào công ty trước cả cô và luyện tập ở đây trong vòng 6 năm liền. Anh từng được xếp vào đội hình debut của nhóm nhạc Boyfriend nhưng sau đó lại bị thay thế bởi trainee khác. Park Sun Ho còn từng bị gọi bằng cái tên Starship Jr. – tức là thực tập sinh Starship không bao giờ debut.

donghyun park sun ho

Anh từng được xếp vào đội hình debut của Boyfriend

park sun ho joohoney

Sau khi bị loại khỏi dự án debut và không tìm kiếm thêm được cơ hội khác, nam trainee rời khỏi Starship và chuyển hướng sang nghề diễn viên. Hiện tại anh đang là nghệ sĩ của SidusHQ – một trong những công ty quản lý diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

profile park sunho cover

Hiện tại, Park Sun Ho đang trực thuộc công ty nổi tiếng SidusHQ

Khi được hỏi về lý do quyết định tham gia Produce X, Park Sun Ho đã khiến cả khán phòng phải nghẹn ngào :

Em đã chọn chuyển hướng sang diễn xuất nhưng đôi lúc xem TV, em lại bắt gặp thấy những idol từng luyện tập cùng đang biểu diễn hoặc tổ chức concert riêng. Em tự dằn vặt bản thân và nghĩ rằng, mình đã từng có cơ hội được trở thành một trong số họ. Em thực sự có đam mê với nghề ca sĩ.

Chắc hẳn có nhiều bạn sẽ không hiểu nổi vì sao em lại xuất hiện ở đây trong khi đang phát triển sự nghiệp diễn xuất. Nhưng từ lúc còn bé, em đã mơ ước được trở thành một idol.

Chính vì vậy mà ngay khi có cơ hội, em không muốn để tuột mất. Có lẽ, đây sẽ là lần cuối cùng em theo đuổi giấc mơ chưa bao giờ thành hiện thực của mình.

Sự xuất hiện của Park Sun Ho đã khiến ban giám khảo và các thí sinh hết sức bất ngờ. Đặc biệt là Soyou và biên đạo nhảy Kwon Jae Seung – người từng huấn luyện Sun Ho lúc anh còn ở Starship đã rơm rơm nước mắt khi gặp lại người quen trong tình thế như vậy.

soyou

produce x 101 1 10 6 sidushq 190503 ep1 4 52 screenshotpng

Và quả nhiên, không hổ danh là cựu trainee, Park Sun Ho đã được xếp vào lớp B sau khi biểu diễn ca khúc Youth của Troye Sivan. Dưới đây là video phần dự thi của thí sinh đặc biệt này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.