• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Thiên Thiên Hướng Thượng': Hành động hào phóng của Vương Nhất Bác dành cho y bác sĩ vùng dịch được khen ngợi hết lời

Showbiz

Trong tập phát sóng mới đây của Thiên Thiên Hướng Thượng, chương trình đã mời những nhân viên y tế phục vụ công tác chống dịch ở giai đoạn trước đó đến ghi hình.

Vì điều kiện hạn chế do dịch bệnh nên địa điểm của buổi quay diễn ra ở một nhà hàng ở thành phố Trường Sa (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc). Ngoài Vương Nhất Bác không đến được vì vướng lịch trình quay phim ở Hoành Điếm và bị hạn chế việc đi lại do dịch bệnh thì các thành viên khác của Thiên Thiên Hướng Thượng là Uông Hàm, Tiền Phong, Đại Trương Vỹ và Cao Thiên Hạc đều tham gia.

Vương Nhất Bác chia sẻ mình vướng lịch quay phim không thể đến nên chỉ có thể tương tác với các thành viên khác của Thiên Thiên Hướng Thượng qua điện thoại.

Đây cũng là tập quay lại đầu tiên của chương trình kể từ sau những tập phải quay hình trực tuyến. Các thành viên của Thiên Thiên Hướng Thượng cùng trò chuyện, chia sẻ và biểu diễn tặng những y bác sĩ và nhân viên y tế có mặt tại hôm đó.

Mặc dù Vương Nhất Bác không thể đến cùng mọi người nhưng anh vẫn có lòng nhờ nhân viên của mình gửi đến mỗi chị em bác sĩ y tá ở đó mỗi người một chiếc điện thoại từ nhãn hàng mà mình làm người đại diện.

Không những vậy, Vương Nhất Bác còn bảo các chị em hãy viết tên những loại mỹ phẩm mà mình thích ra giấy để anh có thể tặng họ.

Vương Nhất Bác chia sẻ đối với anh thì những y bác sĩ không ngại khó khăn để phục vụ cộng đồng không chỉ là những người đẹp nhất khi đeo khẩu trang mà cả khi tháo khẩu trang họ cũng vẫn là những con người đẹp nhất.

Hành động đẹp của Vương Nhất Bác nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng, netizen cảm ơn anh và chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng vì đã truyền năng lượng tích cực đến cho cộng đồng trong thời điểm quan trọng này.

Dù ở đâu những y bác sĩ và nhân viên đều y tế xứng đáng nhận được những lời cảm ơn và sự tôn trọng cho những đóng góp, hy sinh của mình trong giai đoạn đất nước phải gồng mình chống lại dịch bệnh.

Comment của netizen:

[+5276]: Nhất Bác thật có lòng, bởi vậy chúng tôi rất ủng hộ hành động của anh ấy!

[+3112] Vương Nhất Bác là một nghệ sĩ đầy năng lượng tích cực, ủng hộ Vương Nhất Bác, ủng hộ Thiên Thiên Hướng Thượng, gửi sự tôn trọng và lời cảm ơn đến các y bác sĩ và nhân viên y tế!

[+1837] Chia sẻ thật nhiều năng lượng tích cực, không hổ là các bạn (Thiên Thiên Hướng Thượng)!

[+1036] Vương Nhất Bác vừa ấm áp vừa tốt bụng!

[+702] Vương Nhất Bác nói hay lắm, họ đều rất đẹp!

[+168] Câu nói hay nhất của Vương Nhất Bác tôi từng được nghe chính là lời khen những y tá, bác sĩ hôm qua, Nhất Bác tốt thật!

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.