• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thời đi học, EXO Baekhyun từng rao bán số điện thoại của mình vì lý do đặc biệt này

Showbiz

Từ khi debut cho đến nay, Baekhyun luôn nổi tiếng là idol ấm áp và biết quan tâm tới fan. Những câu chuyện trong quá khứ dần được hé lộ càng khiến người ta tin tưởng vào "nhân cách vàng" của anh chàng này.

Thuở còn đi học, nam idol từng rao bán số điện thoại của mình cho các cô gái trong trường vì mục đích tốt đẹp. Chuyện thật như đùa được tiết lộ bởi người bạn cùng lớp cấp 3 kèm theo ảnh làm bằng chứng.

Hóa ra lớp Baekhyun được giao nhiệm vụ gây quỹ cho trường. Các học sinh thống nhất sẽ mở một gian hàng nhỏ bán đồ từ thiện, tuy nhiên chẳng mấy ai quan tâm và họ không thể thu được đồng lãi nào. 

Cậu chàng này chính là EXO Baekhyun!

Gạt sự ngại ngùng sang một bên, Baekhyun cùng vài nam sinh khác quyết định đứng thẳng lên bàn để biểu diễn và quảng cáo cho gian hàng. Nam idol cũng tuyên bố sẽ đưa số điện thoại cho những ai ủng hộ bằng cách mua hàng.

Thật ngạc nhiên, các món hàng được bán sạch trong nháy mắt và Baekhyun đã giữ lời hứa. Anh chàng đưa số điện thoại cho những ai cần với điều kiện không được gọi sau 10 giờ tối.

Những người bạn cùng lớp xác nhận câu chuyện này là đúng, Baekhyun là một trong những nam sinh vô cùng nổi tiếng thời đi học.

Nghe kể lại câu chuyện này, cư dân mạng xứ Hàn không khỏi cảm thán:

- Đáng yêu quá, tôi cũng muốn có được số điện thoại của Baekhyun.

- Đó là "quyền năng" của các nam sinh nổi tiếng đấy!

- Dù gì thì câu chuyện này quá là bá đạo đi...

- Lần đầu nghe chuyện này tôi đã cười đến đau cả bụng, xem ảnh còn hài hơn cơ.

- Baekhyun thật sự năng nổ quá nhỉ, hy sinh bản thân vì mục tiêu của cả lớp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.