• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Thực hư clip hôn đồng giới giữa hai mỹ nam nhà YG Jinwoo (WINNER) và Jinhwan (iKON)

Showbiz

Nhiều giờ qua, đoạn clip 2 mỹ nam đình đám đến từ nhà YG - Jinhwan (iKON) và Jinwoo (WINNER) được cho là "hôn nhau" trong trạng thái say xỉn và thể hiện cử chỉ mùi mẫn trước nhiều fan tại bar Gabbia, được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Sau khi đoạn clip trên được phát tán, rất nhiều người đã hiểu sai lệch sự việc, "giật tít" và dùng nó để tạo những tin đồn vô căn cứ bôi nhọ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Jinwoo (WINNER). Vào thời điểm này, rất đông cư dân mạng đã tấn công Instagram của Jinwoo và yêu cầu anh giải thích về vấn đề này.

iKON Jinhwan và WINNER Jinwoo là tâm điểm của sự xôn xao những ngày gần đây.

Sự việc đã đi quá xa, ngoài tầm kiểm soát tới mức cộng đồng Inner Circle (fandom của WINNER) đã lên tiếng kêu gọi mọi người cùng chung tay report những video và lời đồn đại ác ý, bảo vệ hình tượng vốn có của Jinwoo. Người hâm mộ liên tục đưa ra các bằng chứng chứng minh tính sai lệch của đoạn clip.

Nếu xem kĩ, những hành động bên trong đoạn clip vô cùng bình thường như khoác vai, nói thầm... Được biết, quan hệ bằng hữu giữa anh cả hai nhà WINNER và iKON rất thân thiết và tốt đẹp từ trước khi debut, nên có hành động như trên là điều dễ hiểu. Góc quay cũng rất dễ gây hiểu lầm, cộng thêm thông tin hôm đó là bữa tiệc thân mật nên hầu hết người có mặt đều sử dụng đồ uống cồn càng khiến sự việc bị đẩy đi xa.

Thêm vào đó, thời điểm này cả 2 nhóm đều đang rất bận rộn với lịch trình cùng các kế hoạch comeback, ra mắt sản phẩm mới nên việc tạo scandal làm ảnh hưởng đến hoạt động của cả nhóm là điều không thể. Chưa kể, quán bar Gabbia thuộc sở hữu của công ty YG nên nhân viên công ty có mặt rất nhiều, khó mà để xảy ra những chuyện ngoài ý muốn một cách lộ liễu như thế.

49797505 353135082184299 4220200462361559040 n

Fans Jinwoo sau đó đã lên tiếng thanh minh cho thần tượng:

- Chẳng ai ôm hôn nhau xong rồi quay lại tương tác với fan cả!

- Không có chuyện say quá mất kiểm soát! Ai cũng được chứ riêng Kim Jinwoo thì không có chuyện đó, tửu lượng của anh rất tốt!

- Có ai chỉ dành đúng 4 tiếng/ngày để ngủ, còn lại để luyện tập, dành cả tuổi thanh xuân để làm thực tập sinh mong muốn được debut lại dại dột đến mức trong quán bar của công ty, trong buổi ra mắt new single của cả nhóm làm những chuyện như vậy không?

- Trong quán bar ồn ào, đông đúc, bá vai ôm cổ nói thầm là đúng rồi.

- Jinwoo là người "men" nhất trong WINNER đấy, đến Song Mino còn ghen tị với ảnh nữa mà. Không bao giờ có chuyện như này được.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.