• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

x Tổng hợp câu nói cửa miệng và logic 'gợi đòn' của dàn 'tra nam' Cbiz từ phim ảnh tới đời thực

Showbiz

Lương Chính Hiền - Ba Mươi Chưa Phải Là Hết

Trong phim, nhân vật Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh đóng) là một nhân viên tại cửa hàng thời trang sang trọng, vì gia cảnh bần hàn lại còn phải phụng dưỡng cha mẹ già nên mục tiêu sống duy nhất của cô chính là kiếm tiền. Vùi mình vào công việc khiến Vương Mạn Ni bỏ quên hạnh phúc của bản thân.

Bước sang tuổi ba mươi cô đơn bỗng chốc gặp được một người đàn ông phù hợp với mọi tiêu chuẩn mà mình đặt ra, lại còn là một người có tiền, Vương Mạn Ni bắt đầu vì tiền nhưng cuối cùng lại rơi vào lưới tình từ khi nào không hay.

Lương Chính Hiền (Mã Chí Uy đóng) là một Hoa Kiều vừa giàu có lại còn điển trai, không phải là ngoại lệ, anh chính là kiểu đàn ông đào hoa biết cách chiều lòng phụ nữ. Dù đã có vị hôn thê nhưng ở mỗi một nơi mà anh đi qua đều có không ít phụ nữ sẵn sàng "điên đảo" vì anh.

Đối với Vương Mạn Ni, Lương Chính Hiền luôn xuất hiện đúng lúc mỗi khi cô gặp khó khăn, mỗi khi tâm lý cô trở nên suy sụp và yếu đuối, trở thành người đàn ông hoàn hảo đến mức Vương Mạn Ni yêu say đắm.

Những tưởng nàng lọ lem Vương Mạn Ni đã tìm được hạnh phúc của đời mình nhưng nào ngờ một ngày nọ vị hôn thê của hoàng tử xuất hiện khiến mọi mộng tưởng của cô tan vỡ.

Lương Chính Hiền chính thức được khán giả đưa vào danh sách "tra nam" màn ảnh sau khi cách giải quyết mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ của mình lên sóng mới đây. Anh dỗ dành Vương Mạn Ni: "Có một chuyện anh không hề lừa dối em chính là anh thật sự thích em, anh đã thuyết phục Triệu Tĩnh Ngữ (vị hôn thê) rằng em và cô ấy người Nam kẻ Bắc nên sẽ chẳng liên quan gì đến nhau. Cô ấy cũng đã chịu rồi sao em còn chưa đồng ý?"

Logic của "tra nam" Lương Chính Hiền: Anh có bao nhiêu bạn gái không quan trọng, quan trọng là họ nước sông không phạm nước giếng.

Trần Trác - Hai Mươi Bất Hoặc

Lương Sảng (Quan Hiểu Đồng đóng) trong bộ phim này có số phận tương tự như nhân vật Vương Mạn Ni của Ba Mươi Chưa Phải Là Hết. Một cô nàng sinh viên trẻ trung xinh đẹp luôn tự hào vì bản thân có một người bạn trai vừa giàu vừa đẹp trai - Trần Trác (Chương Đào đóng).

Hai năm đẹp nhất tuổi thanh xuân của Lương Sảng dành trọn cho Trần Trác để rồi anh chỉ xem cô như một người dự bị vì vốn đã có vị hôn thê.

Cách chữa cháy "đi vào lòng đất" của Trần Trác chính là giải thích với Lương Sảng: "Em không cần lo giữa anh và cô ấy là quan hệ gì, em chỉ cần biết anh đối với em thật lòng là được." Đương nhiên đáp lại sự khẩn thiết của Trần Trác chính là một bạt tay từ Lương Sảng và một vết cào "rất khét" trên con xế xịn của anh.

Logic của trai hư Trần Trác: Anh có vị hôn thê rồi nhưng quan trọng là anh thật lòng yêu em.

La Chí Tường

La Chí Tường là một nghệ sĩ Đài Loan đa tài, anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1994 đến nay và gặt hái được thành tựu ở nhiều lĩnh vực ca hát, vũ đạo, phim ảnh, chương trình giải trí.

Anh bắt đầu hẹn hò với nàng hotgirl mạng Châu Dương Thanh kể từ năm 2011 và từng tiết lộ vào dịp sinh nhật năm trước rằng họ đã dọn về sống chung từ lâu. Tuy nhiên cặp đôi không ít lần vướng phải nghi án trục trặc tình cảm, La Chí Tường cũng được biết đến như một "trai hư" ngầm sau khi nhiều lần bị báo chị tung ảnh ăn chơi trác táng.

Tháng 4 vừa rồi, Châu Dương Thanh bất ngờ đăng tâm thư dài chia sẻ việc chia tay và tố La Chí Tường nhiều lần ngoại tình, bị cô bắt gặp lén lút sử dụng một chiếc điện thoại khác để "gọi gái" mỗi khi không ở bên cạnh cô. Không chỉ vậy Châu Dương Thanh còn vạch trần bạn trai cũ có sở thích "quan hệ tập thể".

Châu Dương Thanh đau lòng trích dẫn lại câu nói của La Chí Tường khiến cô ngoan ngoãn tin tưởng anh suốt 9 năm trời để rồi bị phản bội. Cô viết: "Nguyên nhân chia tay chính là vì tôi xem điện thoại của anh, dù anh từng nhiều lần nói với tôi rằng hai người ở bên nhau quan trọng nhất chính là tin tưởng lẫn nhau, xem điện thoại của nửa kia có thể phá vỡ sự tín nhiệm này nên anh không thích."

Ngay sau đó hàng loạt bê bối của La Chí Tường cũng bị đào lại như chat sex, giật bồ Âu Đệ, sàm sỡ sao nữ cùng hợp tác... khiến sự nghiệp của anh rơi vào bế tắc, bị xóa tên khỏi nhiều dự án truyền hình, chương trình giải trí và hợp đồng quảng cáo.

Logic của "bậc thầy quản lý thời gian" La Chí Tường: Ngoài bạn gái ra quen bao nhiêu người không quan trọng, quan trọng là anh dẻo miệng và biết quản lý tốt thời gian.

Trương Minh Ân

Trươg Minh Ân và Từ Lộ lúc còn mặn nồng.

Trương Minh Ân và Từ Lộ công khai yêu nhau và cùng tham gia chương trình Tình Yêu Của Con Gái giữa năm 2019. Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả nhưng nhanh chóng kết thúc chỉ vài tháng sau đó.

Cả hai không hề lên tiếng xác nhận việc chia tay cho đến khi những hình ảnh Trương Minh Ân tình tứ với đồng nghiệp Hồ Băng Khanh sau khi đi ăn cùng đoàn phim Trùng Đồ Đằng bị tung ra đầu tháng 6/2020.

Trương Minh Ân và Hồ Băng Khanh "thân mật" tại bãi xe khách sạn.
Hồ Băng Khanh và Trương Minh Ân trong lễ khai máy Trùng Đồ Đằng.

Sau khi sự việc vỡ lở, Hồ Băng Khanh khôn khéo lựa chọn cách nhận phỏng vấn độc quyền của báo Sina để bóc phốt Trương Minh Ân. Cô cho biết khi bộ phim Trùng Đồ Đằng đóng máy vào tháng 4/2020, Trương Minh Ân đã tỏ tình với mình nhưng bị cô từ chối vì muốn tìm hiểu rõ về nhau trước.

Đến 20/5/2020 (ngày tình nhân Trung Quốc), Trương Minh Ân đăng nội dung tình tứ tag Hồ Băng Khanh trước sau đó lại chia sẻ ảnh quàbTừ Lộ tặng mình trong vòng bạn bè (Wechat) và hạn chế người xem để cả hai không thể biết về việc anh "thả thính" người còn lại.

Khi đoạn phim tình tứ bị tung ra chính Trương Minh Ân đã chỉ Hồ Băng Khanh cách "giải quyết" Từ Lộ. Cô kể: "Anh ấy nói Từ Lộ trước đây từng bạo lực mạng người khác, em cứ nói cô ấy bạo lực mạng em thì rất dễ dàng kéo cô ấy vào. Hai người phụ nữ "xé" nhau chuyện này sẽ nhanh kết thúc thôi."

Logic của "bậc thầy quản lý vòng bạn bè" Trương Minh Ân: Thả thính nhiều người cùng một lúc không khó, chỉ cần biết cách sử dụng tính năng "hạn chế người xem" là được.

PGone

PGone tên thật là Vương Hạo, là một rapper có tiếng của Trung Quốc trước khi sự nghiệp bị hủy hoạt vì ngoại tình với đàn chị Lý Tiểu Lộ lớn hơn 13 tuổi và đã có gia đình.

Cuối năm 2012, PGone bị cánh săn ảnh tung bằng chứng vụng trộm với Lý Tiểu Lộ, chồng của nữ diên viên lúc bấy giờ là Giả Nãi Lượng còn "ngây thơ" trả lời với người hâm mộ rằng vợ anh đang đi làm tóc trước khi sự việc bị phanh phui khắp các mặt báo.

PGone lên tiếng đính chính và trực tiếp tag tên của cả Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ: "Đây là anh Lượng của tôi, đây là chị dâu Lý Tiểu Lộ của tôi" kèm theo những lời lẽ bày tỏ sự biết ơn về tình bạn và sự quan tâm họ dành cho anh.

Thế nhưng những hình ảnh thân mật của PGone và Lý Tiểu Lộ sau đó xuất hiện ngày càng nhiều, hai người không ngại thể hiện tình cảm, mặc đồ đôi, dành cho nhau những lời ngọt ngào... Việc này khiến cặp đôi gian tình này nhận phải nhiều gạch đá từ cư dân mạng, thậm chí bị yêu cầu rời khỏi làng giải trí.

Đã gần 3 năm sau khi scandal nổ ra, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng kết thúc hôn nhân trong êm đẹp, cô và tình trẻ cũng đường ai nấy đi. Trong khi Lý Tiểu Lộ lận đận tìm đủ mọi cách để quay lại làng giải trí thì PGone dù bị tẩy chay nhưng vẫn bình thản hoạt động tại nước ngoài và hẹn hò tình mới.

Logic của PGone: Đây là chị dâu của tôi, nửa đêm tôi đưa chị dâu đi "làm tóc" cũng là chuyện thường thôi.

Khuất Sở Tiêu

Khuất Sở Tiêu là một diễn viên trẻ có diễn xuất được đánh giá cao, những bộ phim mà anh tham gia như Lưu Lạc Địa Cầu, Như Ý Truyện hay Độc Bộ Thiên Hạ đều để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Giữa tháng 4, Khuất Sở Tiêu bị tung ảnh hẹn hò với nữ diễn viên Vạn Tử Lân nhưng đã nhanh chóng đăng đàn phủ nhận: "Không hẹn hò, đừng ngăn cản nhân duyên tốt của con gái nhà người ta."

Ngay lập tức Vạn Tử Lân cũng chia sẻ lên trang Weibo cá nhân với thái độ khá bất ngờ: "Tôi vừa biết mình bị đá, cảm ơn mọi người đã quan tâm."

Khuất Sở Tiêu đã nhận phải vô số chỉ trích chỉ vì sợ chuyện tình cảm ảnh hưởng sự nghiệp mà nhanh chóng chia tay với Vạn Tử Lân sau khi bị khui ảnh hẹn hò.

Không bao lâu sau, bạn gái cũ của Khuất Sở Tiêu tiếp tục lên tiếng vạch trần đời sống tình dục trụy lạc của anh chàng. Cô cho biết Khuất Sở Tiêu có sở thích được gọi là “chủ nhân”, thậm chí bắt người tình ký hợp đồng chủ tớ và coi cô như nô lệ. Không chỉ vậy mà nam diễn viên còn thích sử dụng bạo lực, qua lại với nhiều phụ nữ và luôn tiêu tiền của họ.

Logic của trai hư Khuất Sở Tiêu: Các người đừng làm lỡ nhân duyên tốt của con gái nhà người ta, tôi thì được, tôi là chủ nhân, tôi có quyền.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.