• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Trả lời phỏng vấn, Ella hốt hoảng khi vô tình để lộ 'bí mật' Thái Từ Khôn từng thật thà nói với riêng cô

Showbiz
Các HLV từ trái qua: Ella (S.H.E), Thái Từ Khôn (NINE PERCENT), Lisa (BLACKPINK), rapper Jony J.

So với mùa đầu tiên thì đây là một bắt đầu tốt khi các thí sinh tài năng và cá tính cống hiến cho chương trình rất nhiều, còn chưa phát sóng công bố vị trí mà đã có không ít thí sinh lên "hot search".

Trong chương trình, người đóng vai trò "nhà chế tác thanh xuân" - Thái Từ Khôn là người nhỏ tuổi nhất trong số bốn vị HLV và không nghi ngờ gì Ella chính là người "lão làng" nhất. Ella là thành viên của nhóm nhạc nữ S.H.E, cô gia nhập làng giải trí đã được 19 năm, năm 2018 cô còn đảm nhận vị trí HLV chương trình siêu hot Sáng tạo 101. Trong bốn vị HLV thì cảm nhận về năng khiếu nghệ thuật của Ella rất tốt, Lisa thì bất đồng ngôn ngữ, Jony J thì nghiêm khắc, còn Thái Từ Khôn lại ít nói, thế nên Ella liền trở thành người hoạt náo nhất.

Thái Từ Khôn.
Ella.

Gần đây, Ella tiếp nhận phỏng vấn, nói đến quá trình quay Thanh xuân có bạn 2 cũng như ba vị HLV khác cùng cô tham gia chương trình. Về phần các thí sinh, cô cảm thấy họ cũng rất vất vả, phải tham gia rất nhiều khóa học, phải tham gia huấn luyện, còn phải đối mặt với những phê bình trên mạng. Nhưng nói đến cực khổ thì cô cũng không chịu thua, S.H.E ngày xưa cực khổ không thua gì các thí sinh ngày nay.

Ella: Sự cực khổ mà chúng tôi phải chịu cũng đâu hề ít.

Đối với Ella, chuyện vui nhất khi tham gia chương trình chính là được quen biết ba vị HLV còn lại. Cô cảm thấy tuy Lisa bất đồng ngôn ngữ nhưng khi giao lưu với họ thì cô ấy rất đáng yêu; Jony J vốn là rapper, ấn tượng với người khác là ngầu nhưng không ngờ cậu ấy lại rất khéo ăn nói; còn về Thái Từ Khôn, cô và cậu ấy từng gặp nhau trong chương trình Super Idol nhưng lúc đó Ella không có ấn tượng gì nhiều với cậu ấy, xem lại chương trình cũng thấy họ không giao tiếp nhiều.

Ella và Thái Từ Khôn trong chương trình Thanh xuân có bạn.
Ella: Tôi và cậu ấy cũng không thân, hơn nữa thậm chí là ấn tượng của tôi về cậu ấy rất mờ nhạt.

Thái Từ Khôn trước đây từng tham gia Super Idol, còn ra mắt với tư cách thành viên nhóm SWIN. Sau đó cậu còn tham gia Idol Producer, ra mắt với vị trí center và trở nên rất nổi tiếng. Tuy nhiên không thể không nói đến việc tham gia Super Idol chính là nền tảng giúp cậu có thành công của hôm nay và ấn tượng sâu sắc nhất chính là Ella từng vote cho cậu một phiếu.

Ella: Cậu ấy mãi không quên tôi từng vote cho cậu ấy một phiếu nhưng ấn tượng của tôi với cậu ấy không nhiều vì cậu ấy lúc nào cũng ngại ngùng đứng ở phía sau.

Thái Từ Khôn ngày trước rất ngượng ngùng, cậu ấy luôn yên lặng đứng ở phía sau. Nhưng bây giờ thì khác rồi vì Ella có ấn tượng rất sâu sắc với cậu ấy. Ella đánh giá Thái Từ Khôn là một người rất nghiêm túc, là một thanh niên rất cầu tiến, nhưng cống hiến cực khổ như thế cũng khiến người ta cảm thấy rất đau lòng. Ella cũng thường khuyên và hy vọng cậu ấy có chuyện gì cũng phải nói ra, nên thường xuyên bày tỏ cảm xúc của mình hơn.

Ella và Thái Từ Khôn trò chuyện thân thiết trong chương trình Thanh xuân có bạn.

Nói đến việc Thái Từ Khôn bây giờ đã cao hơn trước đây nhiều rồi, Ella vô cùng xúc động: "Trước đây không có ấn tượng gì nhiều về cậu ấy là vì cậu ấy bị khuất phía sau, còn bây giờ thì nói chuyện với cậu ấy đều phải ngẩng đầu lên thôi".

Ella lại nói thêm rằng Thái Từ Khôn tự nhận cậu ấy cũng mang đế độn giày, nhưng khi nhảy thì không mang. Ella cảm thấy cậu ấy rất thật thà, nhưng lại bị phóng viên cười vì cô đã để lộ bí mật của "idol", khiến Ella vội vã lấp liếm.

Ella: Nhưng bây giờ đột nhiên cậu ấy như thế này (cao lên).

Nhưng Ella cũng không cần phải lo lắng vì việc Thái Từ Khôn mang đế độn giày cũng phần là do yêu cầu công việc. Dù sao thì chiều cao của Thái Từ Khôn cũng rành rành trước mắt rồi, trước khi tham gia Idol Producer chiều cao của cậu ấy cũng đã ở mức 180+cm. Tuy nhiên chuyện này nghe từ miệng Ella thì lại khiến cho mọi người biết thêm một mặt khác vừa thật thà vừa đáng yêu của Thái Từ Khôn.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.