• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Trainee sáng giá của SM rời công ty về KeyEast, dự án nhóm nữ 'SNSD thứ 2' giờ ra sao?

Showbiz
Jung Yeon sinh năm 1997, sở hữu gương mặt xinh đẹp được ví như "phiên bản nhí" của nữ diễn viên Lee Young Ae.
Hình ảnh profile Jung Yeon xuất hiện tại trang chủ của Key East.

Nữ trainee được biết đến nhiều với danh phận con gái của nhạc sĩ nổi tiếng Park Hak Ki. Cũng nhờ cha mà Jung Yeon được tiếp xúc với âm nhạc từ sớm. Cô nàng có thể chơi thành thạo guitar và một vài nhạc cụ khác.

Park Jung Yeon rời công ty khiến người hâm mộ bất ngờ xen lẫn hoang mang về tương lai của nhóm nữ mới nhà SM. Chỉ còn 1 tháng nữa là khép lại năm 2019 nhưng đến giờ đội hình debut vẫn còn sự xáo trộn.

Theo cập nhật trên trang cá nhân của biên đạo múa Shim Jae Won, anh đang tất bật chuẩn bị cho một "dự án mới". Biên đạo nhà SM tiết lộ hình ảnh của các cô gái trong phòng tập, chưa rõ là trainee hay dancer.

Trên các diễn đàn hiện cũng lan truyền rất nhiều tin đồn về girlgroup sắp ra mắt của SM. Dự kiến thời gian debut sẽ rơi vào đầu năm 2020, bao gồm các gương mặt sáng giá như Go Eun (1999), Hina (2000), Yoo Jimin (2000), Ningning (2002), Lami (2003) và các "thực tập sinh ẩn" từng được đề cập đến trong phim tài liệu mà BBC làm về SM.

Go Eun là thực tập sinh được nhân viên SM Entertainment tuyển chọn trên đường phố. Cư dân mạng cho rằng cô bé sở hữu vẻ đẹp pha trộn giữa 2 "nữ thần" Lee Yeon Hee và Irene.
Hina đến từ Nagoya - Nhật Bản. Cô bé khiến các tiền bối cùng công ty phải ngỡ ngàng vì khả năng nhảy "thần sầu". Được biết Hina bắt đầu luyện tập vũ đạo từ năm lên 4, kĩ năng hiện giờ của cô tốt đến mức được phong làm "tiểu HyoYeon".
Yoo Jimin sinh năm 2000 và từng là một Ulzzang nổi tiếng trên mạng xã hôi. Cô nàng thu hút sự chú ý khi tham gia stage WANT của Taemin.
Ning Ning sinh năm 2002, đến từ Trung Quốc và từng tham gia chương trình âm nhạc nổi tiếng Let’s Sing Kids China.
Lami sinh năm 2003, được mệnh danh là "công chúa mới của SM" và sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo. Cô bé từng thử sức trong việc diễn xuất trong bộ phim A Wife's Credentials vào năm 9 tuổi.

Một vài nguồn tin khẳng định nhóm nữ mới sẽ bao gồm 7-9 thành viên. Bài hát debut cũng đã được quyết định xong xuôi và các trainee nữ của SM đều thực sự xinh đẹp và trưởng thành.

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn rằng SM sẽ dốc toàn lực để quảng bá cho girlgroup này để đưa nhóm trở thành "SNSD thứ 2" trong lịch sử K-Pop. Thông qua một bài phỏng vấn vào tháng 9/2019, CEO Kim Young Min khẳng định SM sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nam và một nhóm nhạc nữ vào năm 2020, tất cả những gì mà người hâm mộ cần làm là kiên nhẫn "chờ đợi" mà thôi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.