• Về đầu trang
Gà

Trần Quán Hy khiến fan câm nín vì nhan sắc tàn tạ, xuống dốc, chẳng còn nhận ra nam thần thuở nào

Showbiz

Trong buổi livestream gần nhất, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước ngoại hình già nua, tàn tạ của ''nam thần'' một thời Trần Quán Hy.

Ở tuổi 40, nam diễn viên xuất hiện trước khán giả với bộ râu xồm xoàm, mặt đầy tàn nhang, lộ rõ dấu ấn tuổi tác. Loạt ảnh cận cảnh nhan sắc bị thời gian tàn phá của nam thần khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng.

Trần Quán Hy từng là nam tài tử xứ Cảng Thơm từng một thời làm ''điên đảo'' chị em bởi vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất tốt, có tài ca hát và sáng tác.

Là con trai của ông trùm nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí Hồng Kông - Trần Trạch Dân, hơn nữa còn sở hữu vẻ ngoài lãng tử, không khó đoán khi danh sách bạn gái của Trần Quán Hy dài dằng dặc. Ngôi sao huyền thoại Mai Diễm Phương cũng phải công nhận: “Chỉ cần Trần Quán Hy ngoan, ít ai trong làng giải trí này đủ tầm vượt qua cậu ấy”.

Tuy nhiên đáng tiếc nam thần lại lao vào ăn chơi sa đọa. Đỉnh điểm vào năm 2008, Trần Quán Hy vướng phải scandal ảnh ''nóng''. Với hơn 1300 bức ảnh ghi lại cảnh ăn chơi thác loạn của mình cùng loạt mỹ nhân nổi tiếng như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q, Trần Văn Viên… Trần Quán Hy chính thức chấm dứt sự nghiệp của mình trong làng giải trí vì scandal quá khủng khiếp này.

Sau hơn 10 năm vắng bóng, Trần Quán Hy cũng gây dựng được tổ ấm của riêng mình cùng vợ và con gái tuy nhiên nhan sắc vốn từng gây sóng gió một thời của anh nay chỉ còn là dĩ vãng.

Một số cư dân mạng tỏ ra rất thông cảm bởi Trần Quán Hy đã sớm rút lui khỏi giới giải trí:

- Cảm thấy đây mới là dáng vẻ của độ tuổi 40

- Anh ấy sớm đã không phải dựa vào mặt kiếm cơm nữa rồi, không cần phải yêu cầu cao như vậy

- Ngũ quan vẫn rất đẹp, còn làn da khá bình thường khi không được ''chăm sóc'' bởi ống kính

- Người ở độ tuổi 40 bình thường

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.