• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính 58 tuổi vẫn độc thân, giàu có và trẻ trung khó tin

Showbiz

Hà Gia Kính từng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi hoá thân thành nhân vật Triển Chiều vừa có võ công cao cường vừa sở hữu vẻ ngoài anh tuấn trong Bao Thanh Thiên năm 1993.

424o hcaquev2349403

Hà Gia Kính đảm nhận vai Triển Chiêu trong "Bao Thanh Thiên" năm anh 33 tuổi.

arxtbddbyu1tftq23da0uu3dcq3fmsp9dzu86trxhbbxygu1513555466076

Trải qua 25 năm, tài tử Hong Kong giờ đây bước sang tuổi 58 nhưng anh vẫn giữ vững phong độ, nét trẻ trung ngày nào. Trang Ettoday thậm chí hết lời khen ngợi Hà Gia Kính vì vẻ "soái ca" của anh trong khi nhiều đồng nghiệp cùng tuổi bắt đầu thể hiện rõ sự lão hoá.

ungd hcaquev2349531 1

Tài tử Hong Kong vẫn trẻ trung và phong độ như thuở 30.

Những năm gần đây "Triển Chiêu" ít tham gia diễn xuất mà thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài chương trình truyền hình. Anh tập trung cho sự nghiệp kinh doanh khi mở công ty thực phẩm tốt sức khoẻ ở Huệ Châu (Quảng Đông, Trung Quốc).

t978 hcaquev2349796

Hà Gia Kính xuất hiện trong một chương trình truyền hình gần đây.

Hà Gia Kính đặt tên cho thương hiệu sản phẩm theo tên của cộng đồng người hâm mộ là Kính Gia Trang. Trang Sina cho hay, việc kinh doanh thuận lợi giúp tài tử trở thành đại gia bạc tỷ.

Anh cởi mở chia sẻ về cơ ngơi hiện tại: "Công xưởng trở thành điểm du lịch công nghiệp, rất nhiều lượt khách đến tham quan, ngày nào tôi cũng làm nền chụp hình cùng mọi người, còn gặp lại không ít bạn cũ và bạn học hồi xưa".

screen shot 2018 05 28 at 10 48 21 am

Nhờ kinh doanh các thực phẩm bổ dưỡng cho sức khoẻ, Hà Gia Kính trở thành đại gia bạc tỷ.

Khi được hỏi về chuyện trăm năm, nam ngôi sao một thời vẫn như mọi lần, cho biết mình không mặn mà với hôn nhân. Anh từng bày tỏ với tri kỷ Kim Tố Mai rằng: "Nếu hai người đến 60 tuổi mà vẫn chưa kết hôn thì sẽ ở với nhau tới hết quãng đời còn lại", song, câu nói này đã cũ và diễn viên Kim Tố Mai khẳng định đây chỉ là lời nói đùa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.