• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Truyền thông và fan Hàn hoang mang khi 3 thành viên Seventeen liên tiếp thấy ma ở cùng một nơi

Showbiz

Sau 2 tập phát sóng của show định kì thứ hai hàng tuần GOING SEVENTEEN, các thành viên của Seventeen đã gây hoang mang không chỉ cho khán giả mà còn cho các staff khi liên tiếp nhìn thấy "một cô gái ma" ở cùng một nơi.

Cụ thể, tập 27 của 'GOING SEVENTEEN 2020'- tập được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Seventeen vào ngày 10 vừa rồi, có nội dung xoay quanh trò chơi các thành viên của nhóm cố gắng tránh khỏi sự truy đuổi các staff đóng giả thành "kẻ sát nhân" trong một nhà máy bỏ hoang để tìm chìa khóa và trốn thoát. Những "kẻ sát nhân" này do ê-kíp sản xuất chuẩn bị đều là nam giới, tổng cộng 3 người.

Trong tập này, thành viên Wonwoo của Seventeen sau khi trốn thoát đã nói rằng anh nhìn thấy cô gái trong một căn phòng, nhưng không có thành viên nào khác chứng kiến ​​điều đó, và ê-kíp sản xuất đã bối rối trả lời:"Tất cả "kẻ sát nhân" đều là nam, không có ai là nữ ở trong đó cả", và cả các thành viên và ê-kíp sản xuất đều cho rằng Wonwoo đã nhìn nhầm.

Wonwoo nói rằng:"Ở trong này có một "kẻ sát nhân nữa này" nhưng thực ra trong phòng đó không có ai

Tuy nhiên, trong phần 2- tập 28 phát hành vào ngày 17, Hoshi và The8 cũng lần lượt khẳng định rằng mình nhìn thấy cô gái đó. Thâm chí, Hoshi còn cúi chào và The8 đã nói:"Có ai đó ở đó! Ai vậy?" khi họ nhìn vào căn phòng đó.

Hoshi:"Ở đây có thêm một người nữa này" và sau đó cúi chào, các staff rất bất ngờ vì hành động này nên đã để dấu chấm hỏi.

Hoshi còn khiến mọi người bất ngờ khi nói:''Mình với cô ấy còn nhìn nhau cơ mà." .Tuy nhiên các thành viên đã nghĩ rằng ba người đã thỏa thuận trước với ê-kíp để tạo ra không khí rùng rợn cho tập này.

Cuối cùng, ê-kíp sản xuất đã cùng các thành viên nói rằng họ nhìn thấy ​ma quay trở lại địa điểm quay, nhưng họ không tìm thấy dấu vết gì của việc ai đã từng ngồi ở đó. Thậm chí sau đó khi check lại đoạn băng trong camera quay thì có thể thấy rằng thực sự không có cô gái nào ở căn phòng đó.

Ê-kíp sản xuất đã cùng các thành viên nói rằng họ nhìn thấy ​ma quay trở lại địa điểm quay

Sau khi chương trình phát sóng, Wonwoo đã thêm thắt những tình tiết rùng rợn cho người hâm mộ bằng cách miêu tả chi tiết cô gái ma:"Mình không nhìn rõ mặt cô ấy vì cô ấy đang cúi đầu", "Cô gái đấy mặc đồng phục học sinh nữa", và "Tiếc là không được selca một tấm với cô ấy".

Liệu ba thành viên có nhìn thấy ma thật không hay đây chỉ là sự hội ý trước từ staff và các thành viên, vẫn chưa có câu trả lời.

Nhiều fan tỏ ra sợ hãi nhưng cũng nhiều người cho rằng thật sự có người ở đó nhưng khi lên hình nhân viên của chương trình đã chỉnh sửa để thêm phần gay cấn.

"Hoshi tự dưng nhìn vào hư không rồi cúi chào làm tôi nổi hết cả da gà. Chắc chỉ lịch trình quá bận rộn nên cậu ấy mới nhìn nhầm nhỉ? Nếu như thế thật thì tốt biết máy. Nếu là ma thật thì thôi chứ nếu là cho staff sắp xếp thì mong họ hãy mau chóng nói rõ... Sợ quá chắc chả ngủ được mất.."

"Cho những bạn đang thắc mắc nè: Tôi nghĩ chúng ta có thể kết luận rằng cô gái mà mà Wonwoo, Hoshi và The8 thấy là người thật. Vào 7:05 mọi người có thể nhìn thấy ánh sáng đèn pin của Hoshi không chiếu lên hết cái tủ nhỏ (chỗ mà cô gái ma ngồi). Thế nên người edit đã xóa bỏ cô gái để làm như thể họ đã nhìn thấy ma thật mà thôi."

"Chắc không ai đọc cái này nhưng đây là ý kiến của tôi nè. Nếu staff thực sự làm con ma và muốn làm mọi thứ hài hước thì họ sẽ chỉ cho các thành viên nhát gan như Seungkwan và DK nhìn thấy thôi chứ. Nếu như thế thì tập này sẽ còn hài hước hơn nữa. Nhưng mà bằng cách nào đó, chỉ có những thành viên không sợ hãi như Wonwoo, Hoshi và The8 nhìn thấy. Tôi cũng nghe nói rằng những người không sợ/ dũng cảm thì sẽ thường nhìn được ma. Nếu clip của căn phòng đó thực sự bị edit thì sao có những người bảo là thực sự nhìn thấy người ở căn phòng đó khi nhìn ảnh chụp màn hình của căn phòng chứ? Có người Hàn còn bảo họ cũng nhìn thấy ma vì họ ở gần khu đấy mà. Các staff chỉ để clip có cô gái ngồi trên tủ để cho chúng ta nhìn rõ ràng hơi vị trí mà các thành viên bảo cô gái ma ngồi thôi. Mặt khác, Wonwoo đã nói trên Weverse là cô gái ở cuối video chính xác là những gì cậu ấy nhìn thấy=> thế nên có thể kết luận đó là người thật? Cũng có bằng chứng là cảnh ma đã bị edit nên tôi cũng không chắc... Bí ẩn chưa được lí giải."

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.