• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Truyền thông xác nhận Cao Dĩ Tường qua đời, hưởng dương 35 tuổi

Showbiz

Trang Sina dẫn lời nguồn tin từ đài Chiết Giang, xác nhận Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35. Hình ảnh công khai cuối cùng của anh là lúc đáp xuống sân bay Ninh Ba vào ngày 26/11, lúc đó nam diễn viên còn vẫy tay chào tạm biệt các fan.

Truyền thông xác nhận Cao Dĩ Tường qua đời.

Hình ảnh công khai cuối cùng của Cao Dĩ Tường khi đáp xuống sân bay Ninh Ba vào ngày 26/11.

Trước đó, khoảng 5 giờ sáng ngày 27/11, nguồn tin từ blogger giải trí có hơn 10,8 triệu lượt theo dõi, nam diễn viên đang ghi hình ở hạng mục chạy cho chương trình vận động Chase Me thì ngất xỉu. Thời gian bấy giờ là 1h45 sáng, anh được phục hồi tim phổi tại chỗ trong vòng 10 phút nhưng vẫn bất tỉnh. Đến 2h30 xe cứu thương đến đưa anh đi viện để cứu chữa nhưng không qua khỏi.

Lời kể từ nhân chứng tại hiện trường cho hay, các nghệ sĩ trẻ như Tất Văn Quân, Phạm Thừa Thừa đều chạy đến mức nôn mửa, riêng Phạm Thừa Thừa nôn 2 lần. Lý Chấn Ninh được xe cứu hộ đưa lên để tiếp thêm không khí.

Hoàng Cảnh Du thấy Cao Dĩ Tưởng bất tỉnh sốt ruột liên tục hét lớn gọi bác sĩ, Trần Vỹ Đình đứng chắp tay cầu nguyện cho đồng nghiệp.

Chase Me là show thi đấu thể thao của đài Chiết Giang có cường độ vận động cực mạnh. Chương trình bị chỉ trích vì ghi hình vào ban đêm - thời điểm mà chức năng vật lý của con người suy giảm.

Sau khi truyền thông xác nhận Cao Dĩ Tường qua đời, từ khoá liên quan cũng leo thẳng lên vị trí số 1 bảng hot search Weibo với mức "bạo", rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận giận dữ với đài Chiết Giang, yêu cầu dẹp bỏ chương trình.

[+121.163] Đài Chiết Giang đi chết cho tôi.

[+84.227] Năm 2019 mãi mãi là năm mà tôi ghét nhất.

[+71.840] Chương trình này vẫn nên dẹp bỏ thì hơn, nghe tin tức thấy không hề hợp lý, bắt nghệ sĩ chơi trò chơi cường độ cao như đánh đổi tính mạng, nên thu hồi lại đi, dùng mạng người đánh đổi thế này không đáng.

[+37.716] Anh ấy là người đàn ông ôn nhu giống như Vương Lịch Xuyên! Ông trời sao nỡ nhẫn tâm để anh ấy rời xa chúng tôi.

[+32.901] Trời ạ, chấn động thật sự.

[+17.639] Mới 35 tuổi, vừa đẹp trai, vừa cao lại diễn hay, thật đáng tiếc.

Từ khoá "Cao Dĩ Tường qua đời" lên vị trí số 1 hot search Weibo với mức "bạo" (bùng phát).
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.