• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Từ Hy Viên từng nguyện sinh 'con không khoẻ mạnh' thay cho em gái

Showbiz

Hôm 27/3/2018, tin đồn Từ Hy Viên (Đại S) mang thai lần 3 lan truyền khắp cộng đồng mạng. Nữ diễn viên 41 tuổi sau vài lần lấp lửng đã xác nhận đây là sự thật.

l5yr fyzeyqa5818118

Gia đình Đại S vừa đón tin vui mang thai lần 3 cách đây không lâu.

Tuy nhiên ở tuần thứ 7 của thai kì, tim thai lại rất yếu và phát triển không bình thường. Sau khi thảo luận với bác sĩ, vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi đành phải chấp nhận bỏ em bé.

Ngoài chia sẻ nỗi đau buồn với gia đình nữ diễn viên, các fan cũng không khỏi lo lắng cho sức khoẻ của Từ Hy Viên. Trước đó không lâu cô từng phải nhập viện vì lên cơn động kinh co giật khi đang mang thai.

30707838 193705108075854 2365353342830456982 n

Gia đình Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc (Việt Nam) sau khi nữ diễn viên trải qua cơn động kinh và được ra viện.

Theo trang Sina, hồi năm 2015, trong chương trình Khang Hy Đến Rồi do em gái Từ Hy Đệ (Tiểu S) chủ trì, Đại S từng vui mừng chia sẻ quá trình mang thai thuận lợi con gái lớn Tiểu Nguyệt Nhi. Tuy nhiên, khi hay tin em gái Tiểu S từng được bác sĩ chẩn đoán về việc con cô là bé Elly có tỷ lệ sinh không được khoẻ mạnh khá cao, cô liền nguyện lòng thay em gánh vác nỗi đau này.

uzpw hacuuvu8139274

Nữ diễn viên thành khẩn cầu nguyện:"Làm ơn, nhất định hãy để em gái tôi sinh ra em bé thật khoẻ mạnh. Nếu Từ gia bắt buộc phải có một đứa nhỏ không khoẻ mạnh vậy thì tôi nguyện sinh đứa nhỏ đó".

me3l hacuuvu8139266

Lúc Từ Hy Viên nói ra nguyện vọng này cho em gái Tiểu S nghe, cả hai chị em đều xúc động rơi nước mắt.

Một số fan cũng bày tỏ sự đồng cảm với nỗi khổ khi làm mẹ của hai chị em họ Từ. Hầu hết mọi người đều nhận xét Từ Hy Viên là người chị tốt. Bên cạnh đó cũng có ý kiến chỉ trích truyền thông không nên nhắc lại vụ việc trong thời điểm nữ diễn viên đang đau buồn.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.