• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Tứ tiểu sinh sau 95: Lưu Hạo Nhiên đứng đầu, TFBoys gây tranh cãi khi không có trong BXH

Giải trí

Trong năm 2018 vừa qua, có rất nhiều "tiểu thịt tươi" ra mắt khán giả cũng như có sự đột phá và đạt thành tựu trong các tác phẩm của riêng mình. Hầu hết trong số đó đều là những nam nghệ sĩ thế hệ sau 1995 và 2000.

1

Gần đây, một cuộc bỏ phiếu lớn bầu chọn Tứ tiểu sinh thế hệ sau 95 thu hút được đông đảo người hâm mộ tham gia. Sau một thời gian tổ chức bầu chọn, cuộc bỏ phiếu khép lại với kết quả khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

2

Người về đích thứ 4 trong Top 4 này chính là Thái Từ Khôn, anh chàng "tiểu thịt tươi" sinh năm 1998. Năm 2017, chàng nam ca sĩ kiêm diễn viên tham gia chương trình sống còn mang tên Idol Producer do Iqiyi tổ chức. Thái Từ Khôn giành được số phiếu kỉ lục và trở thành người đứng đầu của Idol Producer.

3

Sau đó anh chàng được chọn là thành viên trung tâm của nhóm nhạc Nine Percent. Nam ca sĩ trẻ thu hút được sự chú ý của công chúng và gặt hái được lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo sau chương trình này.

4

Vị trí thứ 3 là Tống Uy Long, anh chàng diễn viên kiêm người mẫu sinh năm 1999. Sở hữu ngoại hình cao ráo và khuôn mặt điển trai nổi bật, nam diễn viên trẻ đầu quân cho Vu Chính Studio từ năm 2015.

5

Trong năm nay, Tống Uy Long có hai bộ phim ra mắt là Khoảng Cách Năm Anh Sáng Của Anh Và EmPhượng Tù Hoàng. Với thành tích hoạt động trong năm vừa qua, Tống Uy Long hoàn toàn xứng đáng lọt vào danh sách Tứ tiểu sinh sau năm 95 này.

6

7

Về thứ 2 chính là Ngô Lỗi, diễn viên nhí sinh năm 1999 từng nổi đình nổi đám từ bộ phim Lang Gia Bảng một thời. Năm 2018, cậu chàng diễn viên sinh năm 99 gây ấn tượng với bộ phim tiên hiệp chuyển thể Đấu Phá Khung Thương và bộ phim chiếu mạng Sa Hải. Khả năng diễn xuất của Ngô Lỗi được đánh giá khá cao trong dàn tiểu sinh thế hệ mới.

8

Chiếm vị trí đầu bảng trong Tứ tiểu sinh chính là anh chàng "Dư Hoài" Lưu Hạo Nhiên. Anh chàng sinh năm 1997 nổi tiếng nhờ bộ phim chiếu mạng Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Sang năm 2018, Lưu Hạo Nhiên gây ấn tượng mạnh mẽ và lột xác hoàn toàn trong bộ phim Lang Gia Bảng 2.

9

Chàng trai trẻ đã khẳng định vị trí của mình bằng cách dùng thực lực để nói chuyện, Hạo Nhiên cũng giành được khá nhiều giải thưởng truyền hình lớn nhỏ, khẳng định vị trí dẫn đầu trong lứa tiểu sinh mới.

10

Điều bất ngờ nhất là ba chàng trai trẻ đến từ TFBoys lại không lọt vào danh sách Tứ tiểu sinh này.

Nếu so về độ nổi tiếng thì Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ không hề thua kém 4 anh chàng phía trên. Thậm chí có khi lượng người hâm mộ của họ còn đông đảo hơn rất nhiều. Việc TFBoys không có chàng trai nào lọt top cũng gây lên một trận tranh cãi lớn giữa các fan.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.