• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Uông Phong số thảm, cứ ra bài mới là Cbiz có biến: Lộc Hàm hẹn hò, Lý Tiểu Lộ ngoại tình, Trịnh Sảng chia tay

Showbiz

Hôm nay 18/12, trang Sina đưa tin Trịnh Sảng - Trương Hằng chia tay. Tuy nhiên thay vì đường ai nấy đi trong hoà bình, cả hai không hề giữ mối quan hệ êm đẹp. Người biết rõ sự tình chia sẻ với Sina, bộ đôi 9x tranh chấp kinh tế và có thể nhờ pháp luật can thiệp.

Dĩ nhiên, chuyện chia tay của "tiểu hoa đán" đình đám như Trịnh Sảng thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Nhưng bên lề vụ việc này, dân tình còn phát hiện, hoá ra Uông Phong phát hành bài hát mới nên showbiz mới có biến lớn như vậy.

Ca khúc lần này của anh mang tên Khúc Giao Hưởng Của Hai Con Chim, Một Đoàn Xe Lừa Và Mưa. Chính ông xã Chương Tử Di giới thiệu đây là một tác phẩm khác biệt với những sáng tác trước đây, có sức hút và nét đặc biệt của riêng mình.

Trong khi ca khúc mới đang được tìm kiếm để nghe, xuất hiện trong bảng 50 hot search Weibo và trên đà thăng hạng. Nhưng chưa kịp lên top 1 đã bị tin chia ta của Trịnh Sảng chiếm ngôi.

Hôm 16/12, có blogger cho hay ngày 18/12 Uông Phong ra bài hát, không biết liệu có sự kiện lớn gì xảy ra. Đến nay, quả nhiên sự kiện lớn đó chính là Trịnh Sảng - Trương Hằng chia tay trong tranh chấp.

"Bài hát mới của Uông Phong" đang thăng hạng trên bảng hot search.

Nhìn lại quá khứ, Uông Phong hễ có động thái gì mới là y như rằng hàng loạt vụ việc ồn ào bùng phát, đại náo khắp cả showbiz Hoa ngữ, chiếm giữ ngôi vị số 1 bảng hot search Weibo.

Ngày 13/9/2013, buổi trưa Uông Phong tuyên bố ly hôn là buổi tối Vương Phi - Lý Á Bằng cũng tuyên bố ly hôn.

Ngày 13/11/2013, Uông Phong ra bài hát mới, Ngô Kỳ Long xác nhận yêu Lưu Thi Thi, Lưu Khải Uy - Dương Mịch công khai tin đám cưới.

Ngày 27/11/2013, Uông Phong khoe đã leo lên 3900 mét lên núi Thương Sơn, kết quả Vương Lực Hoành, Lý Vân Địch lần lượt công khai tình yêu.

Ngày 10/8/2014, Uông Phong đăng Weibo cảm ơn đoàn đội, sau đó có tin chấn động rằng Phùng Tổ Danh, Kha Chấn Đông vào tù vì chơi ma tuý.

Ngày 9/9/2017, Uông Phong tổ chức concert, sự kiện Đêm từ thiện Bazaar xảy ra drama cướp vị trí center.

Ngày 8/10/2017, Uông Phong ra bài hát mới, Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng công khai tình yêu.

Ngày 9/2/2018, Uông Phong đăng Weibo chúc mừng sinh nhật bà xã Chương Tử Di, Hàn Canh - Lư Tịnh San công khai tình yêu.

Ngày 16/10/2018, Uông Phong mở concert, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chính thức tuyên bố kết hôn.

Ngày 31/12/2018, Uông Phong ra bài hát mới, scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ - PG One đại náo showbiz.

Ngày 27/6/2019: Uông Phong mở concert, Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn, Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân kết hôn, Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay.

Ngày 30/10/2019, Uông Phong ra bài hát mới, tổ hợp một loạt sự kiện lớn oanh tạc hot search Weibo: Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo của Dương Tử - Tiêu Chiến tung trailer, Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác tung trailer, Lý Tiểu Lộ - PG One lộ clip hôn nhau trên Douyin.

Ngày 18/12/2019, Uông Phong ra bài hát mới, Trịnh Sảng - Trương Hằng chia tay.

Uông Phong dương như trở thành "nhà dự báo" bất đắc dĩ trong showbiz. Mặc dù bị lấn áp bởi các tin tức chấn động nhưng bài hát của nam ca sĩ sinh năm 1971 đều nhận sự ủng hộ nhiệt tình.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.