• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Vinpearl Phú Quốc nơi Đông Nhi và khách mời ở sang trọng, đẳng cấp như thế nào?

Showbiz

Sáng ngày 9/11, nhiều người nổi tiếng của showbiz Việt đã có mặt tại sân bay Phú Quốc và di chuyển đến khu nghỉ dưỡng Vinpearl để chuẩn bị tham gia vào lễ cưới thế kỷ của cặp đôi vàng Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Chuỗi khu nghỉ dưỡng thuộc tập Vin Group nổi tiếng là nơi phục vụ và mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách du lịch khắp cả nước. Vì vậy, Vinpearl Phú Quốc đã trở thành nơi mà cô dâu Đông Nhi "chọn mặt gửi vàng" cho lễ cưới trọng đại của mình.

Lễ đường đã hoàn thành, chuẩn bị cho tiệc cưới thế kỷ. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Khu vực nhảy, đầm vui chơi cạnh hồ bơi. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen

Để chuẩn bị chu đáo cho lễ cưới tối ngày 9/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ thuê 2 chuyến bay riêng cho các khách mời, cặp đôi còn chuẩn bị phòng ốc sang trọng, riêng tư cho gần 500 khách mời của mình.

Sảnh đón khách của Vinpearl Phú Quốc. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Gia đình và các khách mời đã có mặt từ sáng ngày 9/11. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Gia đình nhà trai. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Kelbin Lei trong thời gian đợi nhận phòng. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen

Các khách mời đều được ở trong những căn phòng sang trọng, hướng biển, được phục vụ chu đáo từ trà, nước, trái cây đến quà tặng từ Đông Nhi. Sau khi nhận phòng, các khách mời sẽ có 4 tiếng nghỉ ngơi, sửa soạn cho tiệc cưới, đến 16:00 ngày 9/11, khách mời sẽ đến khu vực diễn ra lễ cưới để chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể.

Cận cảnh một căn phòng sang trọng, nơi khách mời sẽ nghỉ ngơi. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Trái cây, rượu đều sẵn sàng phục vụ. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen

Sau khi làm lễ và dùng tiệc, Đông Nhi còn chuẩn bị cả tiết mục nhảy đầm cạnh hồ bơi để mang đến không khí vui chơi, giải trí thả ga cho khách mời.

Sáng ngày 10/11, khách mời sẽ được ăn buffet sáng, tham gia chuyến tham qua vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc, ăn buffet trưa. Với sự chu đáo này, cô dâu và chú rể đều làm hài lòng khách mời đến tham dự tiệc cưới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.