• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Vô tình buông lời 'đá xéo' Seungri nhưng Taeyeon lại được netizen Hàn khen ngợi

Showbiz

Ngày 6/3 vừa qua, Taeyeon đã đăng tải lên kênh YouTube riêng một đoạn video cho thấy các hoạt động diễn ra trong cuộc sống thường ngày của cô. Lần này, Taeyeon lái xe đến một cửa hàng bán bánh kếp yêu thích.

Chiếm phần lớn thời lượng đoạn Vlog trên là hình ảnh Taeyeon vừa lái xe vừa trò chuyện với máy quay. Nữ idol chia sẻ rằng bác sĩ bảo cô tránh ăn bột mỳ và đồ ngọt.

ezgif com video to gif

Tuy nhiên với tuýp người cứng rằng như Taeyeon thì lời khuyên của bác sĩ chỉ là "gió thoảng mây trôi". Cô nàng cho biết sẽ làm tất cả những điều mà mình muốn.

ezgif 3 c06e4987968c

Ngay sau đó, Taeyeon đã nhanh chóng bổ sung thêm rằng cô ấy làm tất cả những điều mình muốn miễn là nó không vượt qua "ranh giới của pháp luật". Tiếp theo, một dòng chú thích hiện lên mang nghĩa: "Phản xạ không cố ý".

ezgif 3 58d5f8957366

Động thái của Taeyeon ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Ai đó đã đăng tải một bài viết với tiêu đề: "Taeyeon đá xéo Seungri trên Taegoo TV" lên diễn đàn Pann và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

unnamed

Cư dân mạng cho rằng trưởng nhóm SNSD có ý nhắc tới những vụ bê bối đình đám gần đây trong ngành giải trí. Cụ thể là loạt scandal về hộp đêm, môi giới mại dâm, buôn bán chất cấm và trốn thuế liên quan đến Seungri.

"Mình đang xem video của Taeyeon và phải phá lên cười khi nghe cô ấy nhắc đến cụm từ "ranh giới pháp luật". Lại còn thêm cái đoạn chú thích rằng lời nói ấy "không cố ý" nữa chứ hahaha.

Không như người khác, Taeyeon lúc nào cũng tuyệt với và trung thực. Tất cả những người nổi tiếng đều diss Choi Soon Sil khi bà ta dính scandal nhưng lại im thín thít với vụ nhà YG. Mình có thể đoán chuyện gì đang thực sự diễn ra cơ mà Taeyeon cũng chẳng có gì phải sợ đúng không hahaha".

Rất nhiều netizen khác đã dành lời khen cho Taeyeon khi cô nàng đề cập đến lối sống ngay thẳng, tôn trọng luật pháp.

- Sao mọi người có thể không yêu quý một con người như thế này cơ chứ? Cô ấy là sĩ yêu thích duy nhất của tôi, Kim Taegoo. Càng ngày càng ngầu!

- Sau một thời gian dài hoạt động, Taeyeon hoàn toàn có quyền trở nên kiêu ngạo nhưng cô ấy chẳng thay đổi gì cả. Xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi và luôn tập trung hết mình vào công việc.

- Tôi gần như phát cuồng vì Kim Taeyeon mất rồi hahaha.

- Dạo gần đây xảy ra nhiều lùm xùm quá... Nhưng tôi chỉ nghĩ về một người thôi. Taeyeon đúng là ngầu thiệt.

- Sau khi nghe tin về những đứa hút thuốc và uống rượu, đoạn video này nhắc nhở tôi làm sao các idol nữ có thể trong sạch... Tôi thấy mình như được hồi sinh.

- Đó là lý do vì sao Taeyeon nổi tiếng. Nét cuốn hút trong tính cách của cô ấy khiến mọi người chú ý.

unnamed 1

Dù Taeyeon có thực sự "đá xéo" đến vụ bê bối gần đây của Seungri hay không thì lời nói của cô cũng rất được lòng cư dân mạng xứ Hàn. Bởi lẽ việc sống theo ý thích của bản thân là đúng, song để nó vượt quá giới hạn cho phép của pháp luật thì là điều hoàn toàn sai trái. Nhất là đối với các nhân vật có tầm ảnh hưởng như idol.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.