• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Với vai diễn Tinh Lâm, Huỳnh Lập lần thứ ba bước lên bục vinh danh Ngôi sao xanh

Showbiz

Tại đêm trao giải Ngôi sao xanh diễn ra vào tối 27/12, Huỳnh Lập đã có được giải thưởng xứng đáng và thuyết phục với vai diễn trong bộ phim điện ảnh “Pháp Sư Mù”.

"Pháp Sư Mù" là bộ phim điện ảnh đầu tay do chính Huỳnh Lập cùng các cộng sự thân thiết sản xuất và phát hành trong năm 2019, mang đến cho làng phim Việt một làn gió mới mang phong cách “linh dị” độc đáo và ấn tượng.
Sự vinh danh của khán giả cũng như nhiều nhà chuyên môn dành cho tác phẩm điện ảnh “Pháp Sư Mù” nói chung và vai diễn của Huỳnh Lập nói riêng chính là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ.
Vai diễn Tinh Lâm cũng chính là vai diễn đã đưa Huỳnh Lập lên bục nhận giải Ngôi Sao Xanh năm 2018 ở hạng mục "Diễn viên xuất sắc nhất – Phim chiếu mạng (Web Drama)".
Trước đó, vào năm 2017, Huỳnh Lập từng lần đầu tiên nhận giải Ngôi sao xanh ở hạng mục “Diễn viên Điện ảnh Triển vọng”.
Lần thứ ba đứng trên bục nhận giải Ngôi sao xanh, Huỳnh Lập giờ đây đã tự tin hơn thời điểm cách đây 3 năm. Anh chững chạc và có phong thái của một nhà làm phim trẻ chuyên nghiệp được khán giả yêu quý.

Có thể nói, “Pháp Sư Mù” là tác phẩm đánh dấu độ chín của Huỳnh Lập trong con đường nghệ thuật, một bước đi táo bạo, mạo hiểm nhưng cũng rất thận trọng và chỉn chu của một nghệ sĩ trẻ biết mơ mộng nhưng luôn tỉnh táo.

Huỳnh Lập cho biết, bản thân anh dù đã từng nhận khá nhiều giải thưởng nhưng bất cứ lúc nào được vinh danh trên bục nhận giải, anh đều cảm thấy hồi hộp, xúc động và trên hết là cảm thấy niềm vui lan tỏa.
Là một nghệ sĩ, không có gì quý hơn khi được chính khán giả và công chúng của mình công nhận, dựa trên những nỗ lực hết mình mà bản thân đã bỏ ra.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.