• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vương Nguyên mắc cỡ đến đỏ ửng tai khi được hỏi về cảnh tình cảm trong phim mới

Showbiz

Đại Chúa Tể hiện là một trong những dự án truyền hình của iQIYI được công chúng quan tâm sát sao. Lý do đến từ sự hợp tác "hiếm có khó tìm" của 2 cái tên đang hot trong giới nghệ thuật Hoa ngữ hiện nay: Vương Nguyên - thành viên nhóm TFBOYS và Âu Dương Na Na - "công chúa Cello" nổi tiếng ở Đài Loan.

vuong nguyen1

Vương Nguyên đảm nhận vai Mục Trần.

au duong na nan

Âu Dương Na Na hoá thân thành Lạc Ly.

Cả hai đều sinh năm 2000, có năng khiếu nghệ thuật và phủ sóng hình ảnh rộng rãi trên màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, trong khi Âu Dương Na Na từng là nữ chính phim Vâng! Thượng Tiên Sinh thì Vương Nguyên mới đảm đương vai nam chính đầu tiên trong Đại Chúa Tể. Trước đó, cậu góp mặt trong Tru Tiên, Tước Tích bên cạnh đàn anh đàn chị đình đám khác.

Vương Nguyên mắc cỡ nói chia sẻ việc đóng cảnh tình cảm.

Trong chuyến ghé thăm đoàn làm phim mới đây của truyền thông, Vương Nguyên được quan tâm hơn cả vì cậu từng nói diễn cảnh tình cảm rất khó. Điều này khiến không ít người tò mò về cảm xúc của cậu khi đóng cùng cô bạn hơn 5 tháng tuổi Âu Dương Na Na.

Vương Nguyên cho biết: "Ban đầu mọi người đều không quen biết nhau nên rất căng thẳng ạ, bây giờ thì đỡ hơn nhiều. Em cũng đang tìm cách điều chỉnh để nét diễn giống như thật, tạo cảm giác dễ chịu cho khán giả khi xuất hiện trên màn ảnh".

vuong nguyen 4

Vương Nguyên đỏ tai mắc cỡ khi nói về cảnh tình cảm trong phim.

vuong nguyen 6

Ngôi sao sinh năm 2000 phải nhờ đạo diễn trả lời tiếp vì quá ngại ngùng.

vuong nguycca3en

Anh chàng đang cố gắng hoàn thiện kỹ năng diễn xuất sao cho chân thật nhất.

Trong quá trình trả lời phỏng vấn, thành niên TFBOYS không khỏi mắc cỡ, đỏ tai. Vừa nói hết câu, anh chàng liền "paste" cho đạo diễn để chữa ngượng giúp mình. Đạo diễn cũng bày tỏ sự hài lòng với cách diễn của nam ngôi sao. Hiện tại, anh chàng còn chưa bước qua tuổi 18 nên mọi thứ vẫn phải từ từ thích ứng.

vuong nguyen 9

Vương Nguyên ngại ngùng chuyển mic cho đạo diễn.

Đáng chú ý, phim trường Đại Chúa Tể đang ở mức nóng 35 độ trong khi dàn cast phải mặc trang phục khá dày. Trên Weibo, người hâm mộ thích thú với biểu cảm của Vương Nguyên nhưng cũng không khỏi xót xa cho sự cực khổ của thiếu niên nhỏ cùng đoàn làm phim.

vuong nguyen lau mo hou

Vương Nguyên vừa trả lời phỏng vấn vừa lau mồ hôi dưới cái nóng 35 độ.

Một số bình luận đáng chú ý dành cho anh chàng: "Trang phục có tận 5 lớp lận, thương Vương Nguyên quá", "Nóng như thế này thì phải làm sao, thật vất vả cho cậu nhóc", "Vương Nguyên cố lên, chờ đợi Mục Trần", "Ai đó hãy mang cho Vương Nguyên cái quạt mini đi, khổ thân thằng nhỏ"...

Một số hình ảnh khác của Vương Nguyên tại phim trường Đại Chúa Tể:

vuong nguyen2

vuong nguyen3

vuong nguyen 7

vuong nguyen 8

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.