• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Vương Nhất Bác tìm Hoàng Hiên tâm sự đêm khuya, tiết lộ tình hình cuộc sống

Showbiz

Hôm 4/7 vừa rồi, chương trình được nhiều khán giả mong đợi Tiệm Lướt Sóng Mùa Hè đã chính thức lên sóng iQIYI. Với sự tham gia của các khách mời cố định gồm Hoàng Hiên, Justin Hoàng Minh Hạo, Hàn Đông Quân và Kiều Hân, chương trình là những trải nghiệm kinh doanh cửa tiệm và thách đấu với những ngọn sóng mùa hè của những người nổi tiếng.

Người hâm mộ của chàng diễn viên, ca sĩ đa tài Vương Nhất Bác không khỏi háo hức khi hay tin anh sẽ làm khách mời của Tiệm Lướt Sóng Mùa Hè.

Tuy Vương Nhất Bác chỉ mới xuất hiện ở 11 phút sau cùng của tập đầu tiên nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả. Sau khi chào hỏi và thể hiện sở trường thăng bằng trên ván trượt của mình, Vương Nhất Bác đã đến tìm đàn anh Hoàng Hiên để tâm sự trước giờ đi ngủ.

Hai người họ cùng trò chuyện về công việc và cuộc sống, Hoàng Hiên tò mò không biết liệu đàn em có phải hiện tại thích sống một mình hay không. Vương Nhất Bác thẳng thắn thừa nhận: "Thật ra em không thật sự thích sống một mình." Không chỉ vậy, khi Hoàng Hiên chia sẻ rằng dù làm việc trong những đoàn phim toàn người quen nhưng mỗi khi quay trở về đều chỉ có một mình cô đơn, Vương Nhất Bác gật gù thú nhận mình cũng có cảm giác tương tự.

Lời tâm tình của Vương Nhất Bác khiến fan không khỏi xót xa bởi nếu ai có theo dõi thì sẽ biết chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng xa cách này vốn rất thiếu cảm giác an toàn.

Vương Nhất Bác phải ra nước ngoài làm thực tập sinh từ khi còn nhỏ và từ lúc trở nên nổi tiếng thì rất ít có thời gian ở bên gia đình. Có lẽ vì vậy mà anh thường cảm thấy cô đơn và không thích cuộc sống một mình lẻ loi.

Thành viên cùng nhóm - Lý Vấn Hàn từng tiết lộ trong khoảng thời gian cùng làm thực tập sinh, nếu hai người ở cùng phòng thì Vương Nhất Bác phải chạm tay hoặc là gác lên chân người anh thì mới có thể ngủ được ngon giấc.

Biết Vương Nhất Bác hiện đang là một trong những nghệ sĩ đầy triển vọng, Hoàng Hiên thật tình dặn dò cậu nên tập trung phát triển sự nghiệp trong khoảng thời gian này.

Bình luận của cư dân mạng:

"Nghe mà đau lòng!"

"Có bọn em ở bên cạnh anh mà!"

"Lạnh lùng xa cách chỉ là vẻ bề ngoài thôi!"

"Nhất Bác, anh cứ thoải mái làm chính mình, làm việc mà mình yêu thích, bọn em sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ anh!"

"Không thích một mình thì đừng ở một mình nữa, chỉ cần anh vui là được!"

"Người bình thường rất khó hiểu hết được cảm nhận của người nổi tiếng, thế nên hãy tôn trọng họ."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.