• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Wanna One lần đầu tiết lộ tất cả sự thật về scandal 'văng tục, nguyền rủa fan cuồng' cách đây 8 tháng

Showbiz

Tháng 3/2018, Wanna One dính vào tranh cãi liên quan tới buổi phát sóng trực tiếp trong showcase đánh dấu sự trở lại của nhóm. Từ đoạn video rò rỉ trên mạng xã hội, có thể thấy các thành viên đang hồn nhiên nói chuyện và đùa giỡn ở hậu trường mà không hề hay biết camera đang ghi hình.

https://youtu.be/ZGZ8HSvC3ZI

Đoạn video đã được phát sóng trực tiếp nhưng Wanna One không hề hay biết.

Một bộ phận anti-fan đã nhân cơ hội ấy để bôi xấu hình ảnh của Wanna One. Người chịu nhiều oan ức nhất sau vụ lùm xùm chính là thành viên Ha Sung Woon. Anh chàng đã bị lên án vì tội "nguyền rủa và nói những lời thô lỗ".

00321fd6872150eb4dded51241e8f786

Hơn nửa năm chịu đựng nhiều lời gièm pha, gần đây trong chương trình Happy Together, Ha Sung Woon mới có cơ hội bày tỏ suy nghĩ của mình về scandal "từ trên trời rơi xuống".

Anh chàng tâm sự: "Chúng tôi từng vướng vào một cuộc tranh cãi vì đoạn phát sóng trực tiếp. Mọi người hiểu lầm và cho rằng tôi nói ra những điều thô tục nhưng sự thật là tôi chưa bao giờ nói cả".

ezgif 4 172682420a09

"Tôi thấy rất đau lòng. Tôi chẳng thể giải thích cho bản thân vào lúc đó hay là cầu xin sự tha thứ. Tôi nghĩ sau này mình nhất định phải giải thích rõ ràng" - Ha Sung Won nói.

Tuy nhiên, cuộc tranh cãi đã vượt ngoài tầm kiểm soát khi mà thành viên trong gia đình Ha Sung Woon cũng bị tổn thương.

ezgif 4 fcc5b9aa8459

"Tôi gặp em gái mình vào kì nghỉ. Nó kể với tôi về việc bị bạn bè xung quanh gọi bằng nhiều biệt danh tục tĩu. Lúc ấy tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Tôi tự hứa ngày nào đó phải giải thích scandal một cách rõ ràng để không ai có thể tổn thương em của tôi nữa" - nam idol cho hay.

Ngay lúc này, thành viên Lai Kuan Lin thừa nhận rằng cậu chính là người đã nói ra từ ngữ dễ gây hiểu lầm chứ không phải Ha Sung Woon. Vì phát âm của Kuan Lin chưa chuẩn, nó khiến nhiều người nghĩ rằng các thành viên đang đùa giỡn trên video trực tiếp.

ezgif 4 46f6c6ad6d54

"Sự thật thì người nói ra từ ngữ dễ gây hiểu lầm là em. Thời điểm ấy phát âm của em còn kém. Lúc đó vì phấn khích nên giọng em rất cao và nghe giống với giọng anh Sung Woon. Dù không phát ngôn bất kì thứ gì sai lầm nhưng em vẫn thấy có lỗi vì điều ấy" - em út của Wanna One chia sẻ.

Lai Kuan Lin là thành viên ngoại quốc duy nhất trong Wanna One. Anh chàng ra mắt khi vừa chân ướt chân ráo sang Hàn được 6 tháng nên khả năng phát âm vẫn chưa được rõ ràng. Hơn thế, tiếng Hàn có rất nhiều từ phát âm gần giống nhau nên dễ gây hiểu lầm.

ezgif 4 33f39f161040

Điều đáng trân trọng là Ha Sung Woon không hề đổ lỗi cho Kuan Lin, thay vào đó nam idol cho rằng tranh cãi ấy giúp bản thân học hỏi được nhiều điều.

Thành viên Ong Seong Woo bày tỏ: "Chúng tôi đã mắc lỗi trong ngày hôm đó. Tuy nhiên nhiều điều hiểu lầm đã phát sinh và đẩy mọi chuyện đi quá xa".

ezgif 4 efddcadbb4a0

Cuối cùng, tất các các thành viên đều mong muốn những hiểu lầm xưa cũ có thể được xóa bỏ. Điều này sẽ giúp cho người thân trong gia đình của họ không phải chịu tổn thương từ những tin đồn thất thiệt.

Toàn bộ khoảnh khắc trải lòng của Ha Sung Woon trên chương trình Happy Together 4.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.