• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Xin Lỗi Seungri Đi' đang là chiến dịch toàn cầu gây tranh cãi trên Twitter

Showbiz

Seungri đã rời Big Bang và tuyên bố giải nghệ vào tháng 3/2019 sau hàng loạt bê bối cá nhân. Nam idol từng bị điều tra các tội môi giới mại dâm, đánh bạc, là một phần trong phòng chat đồi trụy của Jung Joon Young...

Dù cuộc điều tra chưa đi đến kết luận chính thức nhưng người hâm mộ đã thể hiện sự ủng hộ dành cho Seungri bằng một chiến dịch mang tên "Xin lỗi Seungri đi" (#ApologizeToSeungri) trên Twitter.

"Xin lỗi Seungri đi" (#ApologizeToSeungri) đạt vị trí số 1 trên BXH xu hướng toàn cầu của Twitter.

Lý do chiến dịch được phát động trên mạng xã hội toàn cầu này là vì mới đây, KBS đã tung ra một phần trong tập tài liệu 67 trang về scandal phát tán video, hình ảnh đồi trụy của Jung Joon Young. Theo đó, cựu thành viên Big Bang chỉ được nhắc đến một lần khi Jung Joon Young chia sẻ video quay lén vào phòng trò chuyện nơi có Seungri cùng các đối tác làm ăn.

Fan cũng chỉ ra rằng Seungri đã tỏ thái độ giận dữ khi Jung Joon Young ngang nhiên phát tán video nhạy cảm vào phòng chat.

"Seungri: XX đứa ngu ngốc chết tiệt nào đã tải lên một video quay ở salon XX vậy.

C: Bọn tôi không đăng nó bởi bọn tôi biết là không nên..."

Những người hâm mộ khác cũng đề cập đến một bài báo phát hành vào tháng 3 năm nay, nơi mà SBS funE thừa nhận đã chỉnh sửa đoạn chat 1:1 của Yong Junhyung (HIGHLIGHT) thành chat nhóm. Họ băn khoăn phải chăng truyền thông đang nói dối về sự góp mặt của Seungri?

"Tôi cảm thấy nghi ngờ về Seungri khi tin tức xuất hiện. Anh ấy thực sự như vậy ư? Seungri có biết đó là giả không? Cơ mà SBS từng thừa nhận họ làm sai đoạn chat. Họ lừa dối. Làm sao bạn có thể tin vào truyền thông sau vụ đó chứ? #Xin_lỗi_Seungri_đi"

Fan quốc tế nổi giận, đồng thời yêu cầu phóng viên và truyền thông Hàn đưa ra lời xin lỗi chính thức với Seungri. Họ cho rằng cựu thần tượng vốn dĩ vô tội và bị quy chụp.

"Seungri đã bị buộc tội sai nhiều thứ mà anh ấy không làm. Tên anh ấy xuất hiện khắp các tin tức. Anh ấy như gương mặt đại diện của scandal. Sự nghiệp 13 năm của anh đã bị hủy hoại. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ và quên đi chuyện đó. Xin lỗi Seungri đi!"

"Tôi không thể nào tin vào loài người - những kẻ tạo ra sự ghét bỏ, bắt nạt trên mạng và trở thành netizen. "Xin lỗi Seungri" giờ đang trở thành xu hướng, tiến lên nào VIP."

Chiến dịch của người hâm mộ trên Twitter hiện tạo ra nhiều phản ứng trái chiều. Có người ủng hộ và cũng có cả những người lên án. Họ chỉ trích rằng tình yêu thần tượng đã khiến fan Seungri "mù quáng".

Việc Seungri không có mặt trong phòng chat không có nghĩa là cựu idol vô tội trước những cáo buộc khác.

- Fan chỉ đang cố chứng mình Seungri vô tôi, thế nhưng ai cũng biết đó là điều không thể!

- Đừng làm mọi chuyện phức tạp thêm nữa. Seungri đã nhận ít nhất một video và thực sự cậu ta đâu có lên tiếng phê phán hành động đó.

- Chiến dịch nực cười nhất mà tôi từng thấy trên Twitter.

Cả cảnh sát và Seungri đều không lên tiếng về những tuyên bố gần đây của người hâm mộ. Jung Joon Young và Choi Jong Hoon - những kẻ lan truyền video nhạy cảm đã phải nhận bản án nhiều năm tù. Theo tin tức mới nhất, Seungri bị điều tra vì đánh bạc, tuy nhiên anh đã được trả tự do và không có cập nhật gì thêm cho đến bây giờ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.