• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Yeonwoo (MOMOLAND) bật khóc, ngầm tiết lộ lý do phải rời nhóm

Showbiz

Trong tập mới nhất của show thực tế Law Of The Jungle, Yeonwoo - cựu thành viên MOMOLAND thú nhận với nam diễn viên Kim Byung Man rằng cô không tự tin về tài năng ca hát hay nhảy múa của mình.

"Em từng đào tạo trong công ty dành cho diễn viên nhưng cuối cùng lại được chọn bởi công ty hiện tại. Lúc ấy em nhảy và hát rất tệ, đến mức sợ phải luyện tập."

Mặc dù thiếu tự tin nhưng Yeonwoo vẫn cố gắng theo đuổi ước mơ của mình, đơn giản vì cô không thể từ bỏ mong muốn xuất hiện trước công chúng.

"Nhưng rồi em vẫn muốn làm điều đó. Bởi vì càng kém cỏi em lại càng muốn vươn lên, suy nghĩ đó tiếp thêm tinh thần trách nhiệm cho em."

Khi Kim Byung Man hỏi Yeonwoo rằng cô nghĩ mình xếp thứ mấy trong số các thành viên của MOMOLAND, nữ idol đáp: "Vị trí cuối cùng." và bật khóc. Cô thấy bất an với tài năng của mình và luôn muốn thể hiện những điều tốt hơn.

Cách Yeonwoo nhìn nhận vị trí của mình trong nhóm khiến Kim Byung Man và khán giả bất ngờ. Không ai nghĩ cô nàng lại tự ti đến mức ấy bởi Yeonwoo luôn nổi tiếng là thành viên xinh đẹp, "hút fan" nhất nhóm.

Gần đây, Yeonwoo đã rời khỏi đội hình MOMOLAND và chuyển sang hoạt động như một diễn viên. Qua lời chia sẻ của Yeonwoo, nhiều người băn khoăn phải chăng sự tự ti với vai trò ca sĩ thần tượng chính là nguyên nhân khiến Yeonwoo "dứt áo ra đi".

- Ngay từ lần đầu tiên thấy Yeonwoo, tôi đã nghĩ em ấy là diễn viên vì vẻ ngoài xinh đẹp. Có lẽ nhiều người cũng nói như thế và thậm chí bản thân Yeonwoo cũng lăn tăn về điều này. Trở thành diễn viên có lẽ sẽ hợp với Yeonwoo hơn.

- Ủng hộ Yeonwoo dù có là diễn viên hay ca sĩ.

- Vậy là cô ấy không thể tiếp tục làm ca sĩ vì thấy bất an vào tài năng của mình nên chuyển qua làm diễn viên? Tôi sẽ chờ đợi diễn xuất của Yeonwoo...

- Người trẻ nào cũng có một khoảng thời gian "lạc lối" như vậy thôi.

Kim Byung Man an ủi Yeonwoo: "Đừng tự ti vì ai cũng có những điểm mạnh khác nhau. Bạn có nghĩ rằng mình có một thứ vũ khí của riêng biệt không? Không ai trả lời giúp bạn được, chỉ có chính bạn mà thôi."

Sau khi trò chuyện với tiền bối, Yeonwoo cảm thấy biết ơn vì đã giải tỏa được nỗi lòng. Nữ idol không muốn sự bất an của mình trở thành gánh nặng cho các thành viên nhỏ tuổi hơn:

"Em thấy rất biết ơn, em không giỏi bày tỏ những lo lắng của mình và cũng chẳng thể tâm sự với các thành viên khác với tư cách một người lới tuổi trong nhóm.

Vì chẳng có nơi nào để trút giận. Em thậm chí còn không thể trút giận lên chính mình."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.