• Về đầu trang
Chym Xà Nẹo
Chym Xà Nẹo

Yeri (Red Velvet) bị cho là vô lễ với thành viên cùng nhóm, dân Hàn 'chín người mười ý'

Showbiz

Bài đăng trên Pann về em út của Red Velvet dù mới xuất hiện nửa ngày nhưng đã thu hút hơn 200.000 lượt xem. Cư dân mạng đã liệt kê nhiều dẫn chứng, chứng minh rằng Yeri thực sự cần xem lại thái độ của bản thân.

Bằng chứng đầu tiên là một gif các thành viên chơi trò chơi trên Weekly Idol. Wendy là người chơi và các thành viên còn lại phải đẩy cô nàng ra. Trong lúc đó, Yeri đã có hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Hành động của Yeri bị xem là quá sỗ sàng.

Cư dân mạng cho rằng đây là một hành động quấy rối tình dục, đồng thời chỉ ra rằng Wendy đã phải chịu đựng và cười cho qua chuyện vì đang tham gia chương trình. Thậm chí, MC Kim Shin Young đã phải ngăn Yeri lại.

Ở một buổi ghi hình cho chương trình radio khác, khán giả cũng dễ dàng nhận ra thái độ của Yeri đối với Wendy. Khi Wendy nhận chai nước từ tay Seulgi, nữ idol đã có ý muốn chuyển qua cho Yeri ngồi ở xa. Tuy nhiên, nàng em út lại có biểu cảm vô cùng đáng sợ.

download 1

Biểu cảm không mấy thân thiện của Yeri.

Có nhiều lúc dường như các thành viên chỉ đang đùa giỡn với nhau, nhưng cư dân mạng khó lòng mà nghĩ những câu nói ấy không chứa ẩn ý gì. Như một lần Seulgi và Yeri cùng ghi hình:

download

Seulgi: "Vì tính cách của Yeri mà mình khổ sở lắm..."

Seulgi: "Mình cứ phải nhường hết cho em ấy thôi:

Yeri: "Em tắt (máy quay) đây".

Hay một lần khác khi Seulgi gọi điện cho Yeri:

download 3

Seulgi: "Em đến đây với tụi chị không được sao?".

download 4

Yeri: "Em không đến đâu".

Chưa dừng lại ở đó, người đăng bài còn cho rằng Yeri đã chế nhạo khả năng nói tiếng Anh của Wendy.

Wendy vốn nổi tiếng là một du học sinh Canada chăm ngoan và thông minh. Khi lên sóng, Wendy thường được yêu cầu nói tiếng Anh và khiến mọi người thán phục. Tuy nhiên, trong bản tự bạch trên Weekly Idol, Yeri lại cho rằng đó chỉ là hình tượng Wendy do dựng lên.

download 6

Bản tự bạch của Yeri trên Weekly Idol.

Hơn nữa, Yeri đã có biểu cảm vô cùng khó coi khi Wendy nói tiếng Anh.

Biểu cảm khiến người xem giật mình của Yeri.

Sau một loạt những tranh cãi về thái độ, có vẻ fan không thể lấy lí do rằng nữ idol còn nhỏ tuổi nên vô ý để bênh vực được nữa. Nhiều fan đã thể hiện thái độ không bằng lòng với Yeri, đồng thời yêu cầu Yeri phải thay đổi. Thậm chí, có người còn yêu cầu Yeri phải rời SM Entertainment. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, chỉ dựa vào một vài khoảnh khắc trên truyền hình không thể chứng tỏ nhân cách hay thái độ của ai đó là tồi tệ hay đáng lên án.

Bạn có nghĩ rằng Yeri đang vô lễ với các chị không? Hay tất cả chỉ là hiểu lầm?

Theo: Pann
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.