• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Yook Sung Jae (BTOB) thuộc hội con nhà siêu giàu châu Á, ca hát chỉ vì đam mê?

Showbiz

Ra mắt cùng BTOB từ năm 17 tuổi, Yook Sung Jae hiện là một trong số ít idol thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Càng nổi tiếng, Yook Sung Jae càng khiến người hâm mộ phải tò mò về đời tư của anh chàng.

yook sung jae at the global v live top 10 in january 2017 6

Cách đây không lâu, Sung Jae bỗng dưng bị đồn đang hẹn hò bí mật cùng Joo Eun - một thành viên của DIA. Dù Cube Entertainment đã ngay lập tức phủ nhận tin đồn, tuy nhiên nó vẫn gây ảnh hường không nhỏ tới sự nghiệp của nam idol.

yook

Tưởng rằng thị phi đã qua nhưng ai dè gần đây, cái tên Sung Jae lại một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng vì câu chuyện gia thế "khủng".

Hồi mới debut, Sung Jae từng chia sẻ rằng bố mẹ cậu rất bận vậy nên cậu đã có khoảng thời gian dài chung sống với bà. Theo một nguồn tin trong ngành tiết lộ, bố của Sung Jae vốn là CEO một công ty chuyên cung cấp chất bán dẫn cho tập đoàn Sam Sung.

1b764a223d0b69beb58b63cdb9bbf5e1

Bố mẹ của Sung Jae.

Bà của nam idol là người đầu tiên nhập khẩu cá chép vào thị trường Hàn Quốc. Hiện bà đang sở hữu một nông trại rộng tới 33 nghìn mét vuông.

11

Chưa dừng tại đó, chú ruột của Sung Jae điều hành một công ty đồ nội thất có tên là Space Max với giá trị thực là 69 tỉ won (khoảng 1448 tỉ VNĐ).

download

Sung Jae tại một buổi khai trương trung tâm thương mại ở Singapore.

Chỉ với vài thông tin cơ bản, dễ thấy Yook Sung Jae là một "cậu ấm" chính hiệu. Tuy còn có một chị gái song phần lớn ý kiến cho rằng công ty của bố Sung Jae sẽ giao quyền thừa kế công ty cho con trai út.

Sau khi biết được việc Sung Jae là con nhà giàu, netizen Hàn không khỏi ghen tị với cuộc sống của nam idol:

- Cậu ấy lớn lên trong một gia đình giàu có mà chẳng phải lo về tiền bạc. Cậu ấy là con út và luôn nhận được tình yêu của mọi người.

- Chưa kể Sung Jae cũng rất đẹp trai, hát giỏi lại là kiểu có lòng tự trọng cao và chẳng bận tâm về lời nói xấu của người khác.

- Cậu ấy hiện có chỗ đứng vững chắc trong showbiz, chẳng mấy ai ghét được Sung Jae cả. Cậu ấy thành công khi chỉ mới ngoài 20 tuổi một chút...

- Chú của anh ấy cũng siêu giàu với công ty đồ nội thất Space Max...

- Những đứa trẻ được nuôi dưỡng trong gia đình giàu có thường khá là hư hỏng và ngạo mạn. Thế nhưng Sung Jae thì khác, anh ấy quyến rũ, tài năng và luôn biết nói lời hay ý đẹp... Anh ấy trông giống kiểu người đã được nuôi lớn bằng tình yêu thương vậy.

- Mình là fan và mình cực kì ghen tị với cuộc đời của Sung Jae...

download

- Khi BTOB đến thời điểm tái kí hợp đồng, rất nhiều công ty đã chào mời Sung Jae với số tiền khủng. Tuy nhiên cậu ấy đã từ chối vì các thành viên cùng nhóm. Cậu ấy đâu có hám tiền cơ chứ!

- Deok Hwa (nhân vật của Sung Jae trong Goblin) ngoài đời thực đây chứ đâu!

download 1

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.