• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Yuta (NCT) bị chỉ trích khi công khai chơi thân với YouTuber ghét bỏ Hàn Quốc và nữ giới

Showbiz

Yuta là thành viên người Nhật của nhóm nhạc NCT dưới trướng SM. Gần đây, nam idol đã live stream giao lưu với fan của mình. Trong buổi live, Yuta chia sẻ rằng anh là người bạn khá thân của một YouTuber có tên Rhee-kun.

Dịch:"Dạo này mình có chơi khá thân với, uhm không biết mọi người có biết cậu ấy không, cậu ấy là một YouTuber tên là Rhee-kun ý. Mình khá là thân thiết với cậu ấy gần đây."

Đáng nói, Rhee-kun là một YouTuber nổi tiếng là anti người Hàn Quốc cũng như là người có định kiến sâu sắc với nữ giới. Rhee-kun thường đăng tải lên Instagram các bài đăng gây khó chịu và rất nhạy cảm.

Bức ảnh với dáng pose khá nhạy cảm
Caption: Bây giờ mình đang làm video về những cảnh chưa từng được công bố
Caption:"shigin gợi dục của Hàn Quốc"

Đây là thumbnail của một video từ kênh youtube của Rhee-kun. Chữ trên hình có nghĩa là "Làm thế làm để làm tình với một cô gái Hàn Quốc từng phẫu thuật thẩm mỹ."

Đây là đoạn hội thoại của Rhee-kun và một người bạn được cut ra từ Youtube của anh chàng.

"- Nói câu tiếng Nhật mà cậu có thể nói được đi? - Lại làm cái đó hả? - Cho tôi xem âm đạo của bạn đi."

Không chỉ thế, Rhee-kun từng đăng ảnh không khai đi biểu tình chống lại Tổng thống Hàn Quốc- Moon Jae In.

Caption:"Tôi đã tham gia biểu tình."

Trong ảnh, nam YouTuber cầm một bảng hiệu có ghi:"Moon Jae In đã phá nát nền kinh tế mà Tổng thống Park Geun Hye đã cứu rỗi."

Sau khi sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng, Yuta đã unfollow tài khoản của Rhee-kun trên Instagram.

Yuta từng follow Rhree-kun
Sau đó đã unfollow

Hiện tại, một phần fan quốc tế của NCT Yuta đang bênh vực Youtuber, nói rằng Rhee-kun thật là người Hàn và anh chàng chỉ cố tình làm vậy để tăng view và thu hút sự chú ý cho kênh của mình.

Dịch:"Rhee-kun là một YouTuber. Và bạn biết họ làm gì để sống rồi đấy. PHÓNG ĐẠI MỌI THỨ. Tôi đã xem chanel của anh ấy rất lâu, anh ấy là một người rất đáng yêu và là người bảo vệ công lí. (và một vài thứ điên rồ khác lol). Anh ấy từng bị tấn công bởi netizen và trầm cảm đấy. Dù sao thì, hãy sống tốt lên đi, loài người ạ! Tôi xin đấy"

"NCTzens (fan của NCT), mọi người đừng vào kênh của Rhee để viết những comment ác ý nữa. Anh ấy đang chống chọi với căn bệnh trầm cảm và tôi không muốn bệnh tình của anh ấy tệ hơn nữa đâu. Xin mọi ngưỡi hãy tiếp tục yêu thương Yuta và để YouTuber yên."

"Nếu bạn vào chanel chính của Rhee tên là "nobleman" và xem một trong số video đầu tiên thì bạn sẽ thấy anh ấy show passport người Hàn của anh ấy đó. (Nhưng anh ấy đã nhập quốc tịch Nhật Bản rồi.)"

Mặt khác, nhiều cư dân mạng cũng đã tạo một template mail chung để gửi về SM yêu cầu nam ca sĩ xin lỗi. Hiện SM chưa có thông báo gì về vụ việc trên.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.