• Về đầu trang
Gấu Trúc
Gấu Trúc

Sự khác biệt trong thái độ Son Ye Jin dành cho Hyun Bin và Jung Hae In tại Baeksang gây chú ý

Giải trí

Đến sự kiện Baeksang 2020 danh giá, Son Ye Jin trở thành tâm điểm ngay từ khoảnh khắc sải bước trên thảm đỏ cho đến khi vào tận lễ trao giải. Tại chương trình, vì tuân theo khuyến cáo chính phủ phòng ngừa lây nhiễm dịch Covid-19, ban tổ chức đã sắp xếp ghế ngồi xa nhau, nên cô không thể vai kề vai với “bạn trai tin đồn” Hyun Bin.

Hyun Bin và Son Ye Jin bên giải thưởng danh giá

Cặp sao Hạ Cánh Nơi Anh ngồi cùng hàng cùng dãy kế bên nhưng phải cách đối phương 1 mét. Dù vậy, họ vẫn có những giây phút gần gũi khi cùng nhận giải Diễn viên được yêu thích nhất. Cảnh Son Ye Jin và Hyun Bin cùng tiến lên nhận giải cũng như đứng trên sân khấu phát biểu khiến khán giả không khỏi nhớ đến những phân đoạn của cả hai trong phim.

“Phản ứng hóa học” giữa Son Ye Jin và Hyun Bin bùng nổ bất cứ khi nào bộ đôi xuất hiện chung một khung hình. Dù là khi chia sẻ cảm nhận về giải thưởng hay lúc chụp chung tấm ảnh cùng cúp vàng Baeksang 2020.

Lúc lên nhận giải...
...hoặc khi tạo dáng cùng cúp, cả hai đều mang cảm giác rất xứng đôi vừa lứa

Đặc biệt, Son Ye Jin cũng bị bắt gặp dành cho Hyun Bin ánh nhìn trìu mến. Cách cô nhẹ nhàng lướt mắt sang anh khiến người hâm mộ phấn khích. Fan nhanh chóng “liên hệ” lại các giây phút minh tinh 38 tuổi nhìn bạn diễn say đắm trong quá khứ và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Chị đẹp nhìn được một lần...

Baeksang lần thứ 56 còn chứng kiến cuộc hội ngộ giữa Son Ye Jin và một bạn diễn khác - Jung Hae In. Nam diễn viên tranh thủ thời gian chưa đến giờ G, chạy đến chào hỏi đàn chị. Son Ye Jin vui vẻ cười đáp lại nhưng cùng lúc bận rộn chỉnh trang lại make up. “Đợi chị trang điểm rồi nói chuyện tiếp với em” - một fan hài hước miêu tả lại tình huống dở khóc dở cười này.

Son Ye Jin: "Jung Hae In hả, đợi chị kẻ mắt xíu nha em"

Sự thoải mái của Son Ye Jin trước mặt đàn em tạo nên một khung cảnh vừa đáng yêu vừa thân thương. Đôi chị em Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi cho thấy họ thật sự là tiền bối - hậu bối thân thiết đến mức cô nàng chẳng quan tâm đến hình tượng mà cứ tự nhiên lôi đồ nghề ra make up lại.

Cặp sao Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi tái ngộ

Đây quả là sự khác biệt rõ ràng: Son Ye Jin khi với Hyun Bin - rạng rỡ e thẹn , còn Son Ye Jin lúc cùng Jung Hae In - đợi chị xíu nha cưng.

6 năm trước và nay cũng một ánh mắt u mê ấy
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.