• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Tất tần tật thông tin bốn nữ thần xinh đẹp đóng cùng Vương Nhất Bác trong 'Băng Vũ Hỏa'

Giải trí

Bộ phim đề tài phòng chống ma túy Băng Vũ Hỏa là bộ phim song nam chủ, nam chính Ngô Chấn Phong và Trần Vũ lần lượt do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đảm nhận.

Cả hai là cảnh sát phòng chống tội phạm, một người ở trong bóng tối nằm vùng trong đường dây buôn bán ma túy, một người ngoài sáng chống lại tội phạm buôn bán ma túy, hình tượng nhân vật quả thật rất hấp dẫn người xem.

Bộ phim Băng Vũ Hỏa tụ hợp rất nhiều diễn viên gạo cội của phái thực lực như Vương Kình Tùng, Lưu Dịch... Ngoài ra phim cũng quy tụ dàn nữ diễn viên tài sắc, hãy cùng điểm qua bốn vị nữ thần trong bộ phim Băng Vũ Hỏa này.

Triệu Chiêu Nghi

Nữ chính Lam An Nhiên do Triệu Chiêu Nghi đảm nhận, trong bộ phim Lam An Nhiên cũng là một nữ cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy. Triệu Chiêu Nghi mặc cảnh phục cũng rất có khí chất, mị lực với mái tóc ngắn ngang vai và đôi mắt sáng lấp lánh.

Triệu Chiêu Nghi là nữ diễn viên mới sinh năm 1999, tốt nghiệp Học viện truyền thông Chiết Giang. Năm 2018, Triệu Chiêu Nghi tham gia chương trình tạp kỹ dành cho sinh viên năm nhất do mango TV đã tổ chức. Gần đây cô được biết đến nhiều hơn qua các vai diễn trong phim Trời Quang Không Thể Ngờ vai Hà Hiểu Tinh, Nhất Dạ Tân Nương vai Hoa Dung.

Đồ Băng

Trong bộ phim Băng Vũ Hỏa, Đồ Băng diễn vai Vạn Manh Manh. Nhan sắc thanh thuần, tươi trẻ của nữ diễn viên hứa hẹn sẽ là làn gió mới đem đến nhiều điều thú vị cho bộ phim.

Đồ Băng tốt nghiệp Học Viện Truyền Thông Triết Giang. Năm 2015, tham gia chương trình giải đố thực tế dành cho giới trẻ - Thanh Niên Điện Ảnh Mới.

Năm 2016, cô tham gia ghi hình với tư cách người chơi trong chương trình tống nghệ Ngày Hè Ngọt Ngào được phát sóng trên đài truyền hình vệ tinh, lọt vào top 10. Năm 2017, đóng vai chính Đặng Tiêu Tiêu trong bộ phim hành động Người Lãng Quên. Năm 2018, diễn vai Điền Vũ Vi trong bộ phim thần tượng thanh xuân Trẻ Như Chúng Ta. Vào tháng 9 cùng năm, cô đóng vai Quách Phù trong bộ phim võ thuật Thần Điêu Lữ Hiệp. Vào tháng 4 năm 2020, diễn chính trong bộ phim Bạn Gái Dưới Lầu Xin Ký Nhận.

Quách Hiểu Đình

Quách Hiểu Đình sinh năm 1993, từng là diễn viên nhí bắt đầu học khiêu vũ năm lên 4 và diễn xuất khi lên 5. Cô được biết đến với các vai thời niên thiếu trong nhiều phim truyền hình như Yêu Lầm Một Đời vai Cố Ức La, Gọi Một Tiếng Mẹ vai Giản Viên Nguyệt của nữ diễn viên Tôn Phi Phi.

Năm 2009, cô góp mặt trong phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3 trong vai Hoa Doanh. Năm 2011, Quách Hiểu Đình ghi danh vào khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Thượng Hải.

Ngoài ra, Quách Hiểu Đình òn tham gia rất nhiều bộ phim như Bộ Bộ Kinh Tâm - vai Tô Hoàn Qua Nhĩ Giai Mẫn Mẫn; Mẹ Hổ Bố Mèo - vai Triệu Giai Lạc....

Trong bộ phim này, Quách Hiểu Đình đảm nhận vai Dương Linh, là con gái của trùm ma túy, bởi vì Ngô Chấn Phong là cảnh sát nằm vùng trở thành đàn em dưới trướng của Dương Hưng, vì thế hai người có rất nhiều thời gian tiếp xúc, viết nên câu chuyện tình yêu bi thương, cũng có thể nói, Quách Hiểu Đình sẽ thành đôi với Trần Hiểu trong bộ phim mới này.

Vương Tú Trúc

Nữ diễn viên Vương Tú Trúc đảm nhận vai chị Kinh. Trong Băng Vũ Hỏa cô là một người phụ nữ xinh đẹp gợi cảm, có vai trò đặc biệt trong nội dung phim.

Vương Tú Trúc sinh năm 1993, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật PLA. Năm 2014,cô đóng vai chính Tiết Thiếu Kỳ trong bộ phim Chỉ Yêu Anh và đã giành được Giải thưởng Ngôi sao Tương lai. 

Năm 2015, đóng vai chính Ninh Tuyết trong bộ phim truyền hình truyền thanh xuân Hoa Hỏa. Năm 2017, đảm nhận vai công chúa Đông Hải Mậu Thanh trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa . Năm 2018, đảm nhận vai diễn Đông Hoàng Phi Phi trong Huyền Môn Đại Sư 

Trong cùng năm đó, đóng vai chính Cố Nhan trong bộ phim tình yêu giả tưởng Em Đến Từ Đại Dương. Cô cũng diễn viên chính trong nữ thần khí chất Lục Huyễn Quân trong bộ phim thần tượng thanh thiếu niên thành thị Trẻ Như Chúng Ta .Vào tháng 3 năm 2019, đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Thanh Xuân Đấu.

Mặc dù Băng Vũ Hỏa là bộ phim nam chủ về đề tài tội phạm ma túy, tuyến tình cảm không nhiều, nhưng tin rằng bốn vị nữ thần của chúng ta sẽ phát huy hết khả năng, mang lại những thước phim hay nhất cho khán giả.

Theo: tencent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.