• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

'Thanh Xuân Có Bạn': 4 thí sinh được săn đón, tài nguyên dồi dào dù lỡ cơ hội debut cùng THE9

Giải trí

Bước ra từ show tuyển chọn idol đình đám Thanh Xuân Có Bạn 2, nhiều thí sinh tuy không thể giành lấy chiến thắng cuối cùng và debut cùng The9 nhưng đều đang có những bước tiến dài trên con đường sự nghiệp.   

THE9

Nổi bật nhất hiện nay là 4 “ngựa chiến”: Kim Tử Hàm, Nãi Vạn, Thái Trác Nghi và Tần Ngưu Chính Uy.

Kim Tử Hàm

Thực tập sinh đến từ Yue Hua – công ty quản lý của Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi, Vương Nhất Bác… là một trong những gương mặt tạo nhiều sự tiếc nuối nhất chương trình khi ở 2 vòng xếp loại gần nhất, cô nàng luôn nằm trong top debut nhưng tới đêm chung kết lại dừng chân ở vị trí thứ 11.

Tuy không debut trong THE9, nhưng sau Thanh Xuân Có Bạn 2, với lợi thế nhan sắc, tài năng cùng sự hậu thuẫn tích cực của công ty quản lý, Kim Tử Hàm đã liên tiếp giành được nhiều hợp đồng quảng cáo, góp mặt trong các sự kiện lớn cũng như có cơ hội tham gia nhiều TV show.

Biểu diễn cùng nhóm nhạc dự án 172Girls trong đêm hội 618 của đài Giang Tô
Tham gia chương trình Mùa Hè Hoàn Mỹ với vai trò thành viên cố định cùng những cái tên lưu lượng như: Ngô Tuyên Nghi, Lý Vấn Hàn,...
Quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm
Lên bìa tạp chí Cosmopolitan

Nãi Vạn

Trước khi đến với Thanh Xuân Có Bạn 2, Nãi Vạn vốn đã là một rapper có tiếng với bản hit I Don’t Want To See You Anymore. Sau khi rời cuộc thi, cô lại quay trở về với sự nghiệp của mình, phát hành đĩa đơn mới But U.

I Don’t Want To See You Anymore

But U
Tương tự Kim Tử Hàm, Nãi Vạn cũng có cơ hội biểu diễn trong đêm hội 618 của đài Đông Phương với nữ ca sĩ Viên Á Duy.
Tuy không lên bìa nhiều tạp chí, nhưng những tạp chí có sự góp mặt của cô đều khá nổi tiếng trong giới thời trang.

Với tài năng cùng lượng fan đông đảo, Nãi Vạn bắt đầu được nhiều nhãn hàng lớn để mắt, mời hợp tác quảng cáo.

Thái Trác Nghi

Với nhan sắc thuộc hàng top trong dàn thí sinh Thanh Xuân Có Bạn 2 năm nay, Thái Trác Nghi dễ dàng thu hút được sự chú ý của nhiều nhãn hàng và tạp chí thời trang. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, thần thái của cô cũng không phải dạng vừa khi có thể “cân” được mọi concept thời trang.

Tuy chưa được mời làm gương mặt thương hiệu, nhưng đã có kha khá nhãn hàng tiêu dùng, mỹ phẩm thời trang ngỏ lời mời Thái Trác Nghi hợp tác quảng cáo sản phẩm. Có thể thấy, giá trị thương mại của cô hiện tại khá cao.

Tần Ngưu Chính Uy

Trong dàn thực tập sinh năm nay, Tần Ngưu Chính Uy là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất ngay từ khi công bố danh sách thí sinh dự thi nhờ tin đồn tình cảm với Ngô Diệc Phàm. Tuy tài năng còn gây nhiều tranh cãi và phải sớm rời mái nhà chung, nhưng có thể nói ở thời điểm hiện tại, Tần Ngưu Chính Uy là một trong những thí sinh thành công sau khi bước ra từ Thanh Xuân Có Bạn.

Sau khi bị loại không lâu, cô đã được mời tham dự bộ phim điện ảnh lấy đề tài phòng chống dịch bệnh Một Thế Giới Bình Thường, có cơ hội hợp tác cùng nhiều diễn viên gạo cội trong làng giải trí như: Trần Kiều Ân, Chu Nhất Vy, Bao Bối Nhĩ,...

Tần Ngưu Chính Uy còn được các tạp chí thời trang ưu ái và nhận hợp đồng làm gương mặt đại diện cho một nhãn hàng chăm sóc da.

Tháng trước, đĩa đơn đầu tay Socola Cuộc Sống của cô đã chính thức ra mắt. Tuy không gây được tiếng vang, nhưng chí ít Tần Nguư Chính Uy cũng đã có cơ hội thử sức với sự nghiệp solo.

Single Socola Cuộc Sống

Được debut trong nhóm nhạc chiến thắng là niềm mong ước của biết bao thực tập sinh tham gia các chương trình sống còn. Tuy nhiên, không được debut chưa chắc đã là điều đáng tiếc, chỉ cần bản thân có năng lực, công ty quản lý mạnh, cơ hội luôn luôn rộng mở với những người xứng đáng.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.