• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

10 creepypasta đáng sợ nhất trên Internet, bạn đã sẵn sàng để mất ngủ đêm nay?

Kinh dị

Creepypasta là những câu chuyện ngắn kinh dị được thu thập và chia sẻ trên Internet với mục đích hù dọa người đọc. Sau đây là Top 10 câu chuyện được đánh giá rùng rợn nhất

1. The Rake

the rake

The Rake là một trong những hiện tượng internet đầu tiên được tạo ra. Các bằng chứng về sinh vật này bao gồm lời kể, những câu chuyện, hình ảnh, kể cả các video. The Rake thường được kể là sẽ mang lại những cơn ác mộng khủng khiếp, thậm chí cả cái chết nếu nạn nhân dám chống cự. Nó thường hay xuất hiện nơi chân giường, chậm rãi ngắm nhìn nạn nhân của nó tỉnh dậy trong sợ hãi.

Những câu chuyện về The Rake đã tồn tại từ rất lâu và chắc chắn xứng danh là một trong những creepypasta đáng để tìm hiểu nhất.

2. 1999

nj6q2dtf1wpl

Nếu là một fan của thể loại kinh dị trên mạng, có thể bạn đã từng đọc những câu chuyện về những tập phim bị đánh mất như Suidward’s Suicide, Dead Bart, Suicidemouse.avi,1999 là một creepypasta có cùng ý tưởng như những câu chuyện trên.

1999 kể về một chương trình truyền hình địa phương từng thu hút rất nhiều trẻ nhỏ, sau đó bất ngờ ngừng chiếu chỉ sau vài tập phát sóng.

Trong thời gian chương trình này lên sóng, đã có nhiều trẻ em mất tích một cách bí ẩn. Cảnh sát khi điều tra sự việc không mấy quan tâm đến những thứ siêu nhiên và chỉ tập trung vào giả thuyết kẻ bắt cóc. Hóa ra, nhân vật chính của chương trình – Ngài Gấu, đã sử dụng các loại tín hiệu để dụ trẻ em đến với hắn. Những chương trình trẻ em coi vậy mà không hề đơn giản như bạn nghĩ nhỉ…

3. Persuaded

hqdefault

Khi nghĩ đến zombie, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những thây ma vô hồn, rũ rượi đòi ăn thịt kẻ còn sống. Tuy nhiên, Persuaded là một làn gió mới giữa những câu chuyện tẻ nhạt đã cũ.

Chuyện kể về thành phố sau khi thú vật bị nhiễm một loại kí sinh trùng ở não, rồi từ từ lây sang người. Không như những câu chuyện về zombie khác, Persuaded có một cái nhìn hoàn toàn khác về quá trình biến dổi từ người thành zombie, ngắn gọn và dễ hiểu, đây chắc chắn là một creepypasta đáng để đọc.

4. No End House

hqdefault 1

No End House là một trong những tượng đài lớn của creepypasta. Câu chuyện kể về một chàng trai nhận lời thách thức từ một người bạn và khám phá một căn nhà ma có 9 phòng với giải thưởng là $500.

Càng về cuối, độ kinh dị càng tăng lên theo cấp số nhân. Anh ta phải chứng kiến cảnh người thân mình chết, cả những thứ bệnh hoạn và máu me nhất mà bất cứ ai có thể tưởng tượng. Trong một căn phòng, anh ta phải giết chính bản sao của mình để lấy được chìa khóa, và khi mà ngỡ như căn nhà đã kết thúc, anh ta quay trở về nhà, chỉ để thấy được chữ số “1” dán ngay trên cửa chính nhà.

No End House thật sự là một căn nhà không có điểm dừng.

5. If your voice stops echoing, cancel your road trip

maxresdefault

If your voice stops echoing, cancel your road trip (Nếu giọng nói của bạn không còn tiếng vang, hãy dừng hành trình của bạn lại) là một creepypasta với mạch truyện nhanh. Chuyện kể về một thực thể ăn cắp tiếng vang của con người, sau đó đuổi theo và giết họ.

Một trong những điều làm cho câu chuyện này nổi tiếng chính là sự mơ hồ khi nhắc đến thực thể kia, chúng ta không hình dung ra được đó là gì hay động cơ của nó. Đánh vào tâm lí có rất nhiều điều ngoài kia mà con người không thể hiểu hết chính là mục tiêu của creepypasta này.

Nếu có dịp, hãy ngồi xuống và đọc hết creepypasta nổi tiếng này nhé.

6. Psychosis

biomarkers psychosis

Psychosis là một cuốn nhật kí, kể về quá trình một người bình thường trở nên điên loạn. Câu chuyện vượt qua mọi mong đợi về thể loại kinh dị, mang lại cho người đọc một cảm giác lạnh sống lưng và một cái kết đầy bất ngờ. Theo diễn biến của mạch truyện, người đọc có thể sẽ hiểu hơn về cuộc sống của một người bình thường trước khi hóa điên.

7. Borrasca

fkfihtj

Được chuyển thể thành tiểu thuyết, Borrasca gồm 5 phần sẽ đưa người đọc đến với thành phố kinh dị Borrasca, nơi một cậu bé 5 tuổi đánh mất người chị của mình và phải đành chấp nhận sống tiếp.

Nhưng 5 năm sau, khi những người thân của cậu cũng dần biến mất, cậu biết rằng chính cậu sẽ là người phải giải bí ẩn này. Những cái tên như “Người Đàn Ông Bị Lột Da”, “Quý Ông Sáng Lóa” sẽ ám ảnh người đọc xuyên suốt câu chuyện. Borrasca không đơn giản là một creepypasta, nó đáng sợ hơn như vậy nhiều…

8. Left/Right Game

hqdefault 2

Left/Right Game có lẽ là một trong những tác phẩm được chăm chút nhất trong danh sách này. Trò chơi này nghe có vẻ đơn giản, bạn lên xe và lái đi, đầu tiên rẽ trái, sau đó rẽ phải, cứ tiếp tục làm theo hướng dẫn và bạn sẽ đến một đường hầm, đi qua đường hầm và bạn sẽ khám phá ra một chiều không gian mới.

Làm theo luật và có thể bạn sẽ sống sót, nếu không hãy chuẩn bị tinh thần để gánh những hậu quả chết người. Nhân vật chính của câu chuyện là một nhà báo ghi lại cuộc hành trình của mình qua các chiều không gian. Khoảng tối bên trong bản chất con người và sự bí ẩn của thế giới ngoài kia, bạn sợ điều nào hơn? Hãy đọc và tự đưa ra quyết định.

9. I’m A Search And Rescue Officer For The US Forest Service, I Have Some Stories To Tell

maxresdefault 1

I’m A Search And Rescue Officer For The US Forest Service, I Have Some Stories To Tell là một trong những series nổi tiếng nhất trong thế giới creepypasta.

Hãy tưởng tượng rằng công việc của bạn là phải đi sâu thật sâu vào những khu rừng tối tăm, không thấy được ánh sáng mặt trời, ai biết được những cảnh tượng kinh dị nào sẽ chờ bạn ở những góc khuất đó? Với sự mạch lạc trong lối hành văn với những chi tiết đáng sợ không thể tả, series này thật sự đáng để bạn dành thời gian để nghiền ngẫm. Hãy thử đi, nếu bạn muốn mất ngủ đêm nay.

10. Footsteps

maxresdefault 2

Và cuối cùng là Footsteps là series creepypasta thành công nhất. Mặc dù đã qua 6 năm trôi qua từ khi nó được đăng tải nhưng đến giờ người đọc vẫn tìm để đọc lại câu chuyện rùng rợn này.

Footsteps kể lại hồi ức của một cậu bé về một người đàn ông theo dõi mình. Ý tưởng thú vị và không khí đáng sợ của câu chuyện làm cho người đọc phải lạnh sống lưng. Footsteps chắc chắn là một trong những creepypasta kinh điển trên Internet.

Theo: WhatCulture
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.