• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Mua đồ Chanel ở Hàn Quốc đắt nhất trong các nước Châu Á

Thế Giới

Website Chanel cho biết khách hàng ở Hàn Quốc phải trả mức giá cao hơn nhiều so với các nước Châu Á khác để sở hữu túi xách hay các phụ kiện Chanel.

Ở Hàn Quốc, món đồ phổ biến nhất của Chanel là mẫu túi xách Classic Flap Bag cỡ trung có giá 9.825 USD. Mẫu túi đã được bán với giá 8,64 triệu won (khoảng 7.227 USD) cho đến đầu năm 2021. Tuy nhiên, Chanel đã tăng giá sản phẩm hai lần vào năm ngoái - lần đầu tiên vào tháng 7 và lần thứ hai vào tháng 11 - tổng cộng mức tăng lên tới 30,1%.

Tại Singapore, Classic Flap Bag được bán với giá 9.817 USD, Trung Quốc là 9.722 USD và Indonesia là 9.679 USD.

Không có tiêu chuẩn hay quy định cụ thể nào về cách Chanel ấn định giá cho các sản phẩm của mình ở mỗi quốc gia. Riêng ở Hàn Quốc, Chanel khẳng định rằng họ chỉ tuân theo chính sách giá của trụ sở chính.

Người tiêu dùng tại Hàn Quốc cho hay: "Thật điên rồ khi Chanel tăng giá các sản phẩm của mình mỗi năm. Tôi có thể hiểu rằng COVID-19 đã làm chậm quá trình sản xuất các mặt hàng xa xỉ và nguồn cung giảm trong khi nhu cầu tăng vọt. Nhưng giá một chiếc túi xách có thể tăng tới hơn 2,6 triệu won (2.175 USD) chỉ trong một năm ư?"

Người tiêu dùng Hàn Quốc cũng tỏ ra bức xúc trước chính sách chăm sóc khách hàng của Chanel. Khi một món đồ hết hàng, nhân viên tại các cửa hàng Chanel nội địa không báo lại khi nào sẽ có hàng. Hãng thời trang Pháp cũng có chính sách không chia sẻ thông tin liên quan qua điện thoại nên khi muốn tìm hiểu khách hàng phải đến tận cửa hàng để kiểm tra.

Chưa dừng lại ở đó, Chanel Hàn Quốc thường để khách hàng chờ hàng giờ trước cửa hàng vì quy định hạn chế số lượng khách mua trong một thời điểm.

"Tôi đã đến cửa hàng Chanel ở trung tâm Shinsegae Gangnam ba lần gần đây, nhưng tôi được thông báo rằng có quá nhiều người trong danh sách chờ nên hãy quay lại lần sau. Nhân viên nói với tôi rằng tôi phải đến đó trước buổi trưa để được thêm vào danh sách chờ và tôi sẽ được mua sắm 3 giờ sau đó", một khách hàng họ Kim chia sẻ.

Theo: koreatimes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.