• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

6 đôi giày 'ngon lành' cho dân tập thể dục không còn cớ lười biếng

Anh em

Tìm giày sneaker kiểu cọ đi chơi thì dễ, nhưng tìm đâu đôi giày ok để tập thể dục đây?

Dù bạn chơi bất kỳ môn thể thao nào thì cũng cần có một đôi giày phù hợp để hỗ trợ đôi chân của mình. Lost Bird sẽ gợi ý 6 đôi giày có thể giúp ích được cho bạn khi tập thể dục.

1. New Balance 860v7

Giày chạy bộ New Balance 860v7 dành cho nữ mang lại sự thoải mái khi chạy trên vỉa hè hoặc lối công viên. Phối màu tươi trẻ, năng động, đây một trong những đôi giày chạy bộ ổn định nhất. Sự hỗ trợ trơn tru, bao bọc bàn chân an toàn, thiết kế gọn nhẹ và hệ thống đệm TRUFUSE giúp phái nữ tự tin chạy bộ mà không lo đau mỏi chân.

2. Nike Air VaporMax

Công nghệ Air của Nike đã đi một chặng đường dài kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1987. Trong lễ kỷ niệm 30 năm công nghệ, kẻ khổng lồ thể thao đã cho ra mắt Nike Air VaporMax. Là một cuộc cách mạng trong hệ thống Air và chạy giày thể thao nói chung, Nike Air VaporMax có phần đệm Air nhiều hơn bất kỳ loại giày thể thao Nike nào khác đã từng sản xuất. Sử dụng thiết kế nhằm loại bỏ tất cả các yếu tố không cần thiết của giày, VaporMax không có đế đệm sẽ giúp người tập thể dục di chuyển nhẹ nhàng hơn.

3. Adidas Utraboost X Parley

Không chỉ bền bỉ mà đôi Adidas này còn thời trang nữa. Công nghệ Boost của Adidas sẽ giúp bạn thực sự thoải mái. Phần thân của chiếc giày khá nhẹ, phần đệm êm ái. Primeknit và phần lưới ở đế giày đặc trưng của Adidas giúp ôm lấy bàn chân và cho hiệu quả vận động tối ưu.

4. Adidas Utraboost X

Thiết kế sock-like (không có lưỡi gà, thân giày mềm mại và dẻo dai như một đôi tất) cùng công nghệ dệt Primeknit giúp UltraBoost X dễ dàng thích nghi với sự thay đổi hình dáng bàn chân lúc khi vận động. Kết cấu Primeknit bao trọn vòm bàn chân để trợ lực, mở rộng phần mũi chân, giúp chân thoáng khí và thoải mái hơn.

5. Puma Carson 2

Puma luôn cho bạn những sự lựa chọn thay thế cho những đôi giày thể thao đắt tiền. Một đôi giày ôm chân, phom nhỏ gọn không chỉ thích hợp trong phòng tập gym mà còn có thể dùng để đi du lịch.

6. Nike Free RN 2017 RE

Đôi giày dành cho những ai yêu thích chạy bộ, phần đế bằng phẳng để bạn ngồi xổm mà vẫn giữ được thăng bằng. Nếu bạn không đủ "hào phóng" chi cho những đôi giày xịn, bạn nên mua một đôi giày cơ bản như Nike Free Runs.

Nguồn bài: Insider

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.