• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Bạn gái Quang Hải hậu scandal tin nhắn nhạy cảm: Vẫn đến cổ vũ bạn trai nhưng trong lòng đầy tâm sự

Thể thao

Chiều 24 tháng 6, các phóng viên và người hâm mộ có mặt tại trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp CLB Bình Dương thuộc khuôn khổ V-League 2020 bắt gặp bạn gái tuyển thủ Quang Hải là Huỳnh Anh trên khán đài. Được biết cô nàng đã mua vé bay từ Hà Nội vào TP. HCM để cổ vũ cho bạn trai.

Mặc dù đã hủy bỏ trạng thái hẹn hò trên mạng xã hội sau sự cố lộ tin nhắn ngày 23 tháng 6, tuy nhiên việc Huỳnh Anh xuất hiện trên khán đài sân Gò Đậu chứng tỏ cặp đôi trẻ vẫn đang giữ một mối quan hệ nhất định.

Huỳnh Anh ăn mặc khá đơn giản với áo croptop cổ vuông không quá nổi bật, người hâm mộ sớm nhận ra rằng hầu như Huỳnh Anh không cười và ánh mắt của cô ẩn chứa nhiều tâm trạng. Về phần Quang Hải, tuyển thủ của CLB Hà Nội vẫn chơi bình thường, xông xáo, không có dấu hiệu phong độ bị ảnh hưởng do bão dư luận vừa qua.

Được biết Quang Hải và Huỳnh Anh công khai hẹn hò vào hồi tháng 5 năm nay. Huỳnh Anh quê ở Nha Trang nhưng hiện đang sống tại Hà Nội và là du học sinh của học viện Kaplan Singapore. Theo tìm hiểu của một số dân mạng, hotgirl sinh năm 1999 có mẹ là doanh nhân đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, còn bố của cô thì công tác nhiều năm ở Singapore. Đó cũng là lý do tại sao cô nàng chọn du học ở quốc gia này và thường xuyên di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Singapore.

Đọc thêm: Trợ lý của U23 Việt Nam tại Thái Lan bất ngờ nổi tiếng vì nhan sắc xinh đẹp

Theo: Tổng Hợp, Ảnh: Đức Đồng
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.