• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Huyền thoại bóng đá Ronaldinho sẽ cưới cùng lúc 2 người đẹp vào tháng 8 này

Thể thao

Cựu tiền vệ của Barcelona - Ronaldinho sẽ cùng lúc kết hôn với 2 cô bạn gái Priscilla Coelho và Beattrix Souza. Bộ ba đã chung sống hoà thuận trong biệt thự trị giá 6,7 triệu USD ở Rio de Janeiro từ tháng 12 năm ngoái, theo tờ O Dia của Brazil.

1

Nguồn ảnh: Luis Bagu/Getty Images

Cầu thủ bóng đá bắt đầu hẹn hò với Beatriz vào năm 2016, nhưng anh đã hẹn hò với Priscilla nhiều năm trước đó. Truyền thông từng đưa tin, Ronaldinho chu cấp cho họ khoảng 2.000 USD cùng những món quà xa xỉ giống nhau để họ không ganh tỵ và xảy ra cãi vã. Cả hai cô gái đều tỏ ra rất thích thú với những món quà của Ronaldinho.

Theo phóng viên Leo Dias của tờ O Dia, Ronaldinho đã trao nhẫn đính hôn cho hai cô nàng vào tháng 1 năm ngoái. Chàng cựu cầu thủ sẽ tổ chức lễ kết hôn ở khu phố hạng sang Barra da Tijuca ở Rio, nơi anh đã sống từ năm 2015.

2

Huyền thoại bóng đá từng nhiều lần phủ nhận mối quan hệ "một chân đạp hai thuyền" trước truyền thông. Tuy nhiên, anh lại thường xuyên có mặt trong hầu hết các sự kiện của cả hai cô bạn gái.

Hàng xóm của Ronaldinho - ca sĩ Jorge Vercillo sẽ phụ trách phần âm nhạc tại lễ cưới. Sự kiện cũng sẽ có nhiều gương mặt nổi tiếng tham dự.

5

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldinho tỏa sáng nhất khi chơi cho câu lạc bộ Tây Ban Nha La Liga Barcelona từ năm 2003. Anh được công nhận là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.

3

Cầu thủ người Brazil đã giành được danh hiệu vô địch tại FIFA World Cup 2002 khi chơi dưới màu áo đội tuyển quốc gia, danh hiệu vô địch La Liga 2 lần trong năm 2004 - 2005 và 2005 - 2006, cũng như danh hiệu vô địch UEFA Champions League 2010 - 2011.

Theo: Times Now News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.