• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Tranh cãi xung quanh danh tính người đàn ông lên sân khấu AAA 2019 chụp ảnh cùng Quốc Trường

Giải trí

Trong đêm trao giải AAA 2019 ngày hôm nay, khi đang lên nhận giải dành cho Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất, diễn viên Quốc Trường đã bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt chạy lên sân khấu để chụp ảnh cùng.

Rất nhiều fan đã tỏ ra bất bình vì cách làm việc của BTC khi không đảm bảo được an toàn cho nghệ sĩ cũng như gây ảnh hưởng chung đến không khí buổi lễ.

Sau đó, BTC AAA trả lời ngắn rằng người đàn ông bất ngờ lên chụp ảnh cùng Quốc Trường là người của ekip Hàn Quốc, không phải người Việt Nam. Sợ rằng sẽ có thêm tranh cãi, BTC cũng bổ sung thêm:

“Người đàn ông này thuộc ekip Hàn Quốc, không phải người của BTC chương trình. Theo như tôi biết, đây là người thuộc ekip quay chụp của Hàn Quốc và đi theo nhóm cùng nghệ sĩ chứ không thuộc ekip bất kỳ nghệ sĩ Hàn Quốc nào. Người này có nói rằng rất hâm mộ Quốc Trường và Bảo Thanh vì có xem phim Về Nhà Đi Con.”

Cộng đồng mạng rất nhanh tay tìm được Facebook của người đàn ông này, trong đó có rất nhiều ảnh chụp cùng với người nổi tiếng như hoa hậu Phương Nga, diễn viên Bảo Hân,...

Nhìn vào tên, có thể xác định được ngay đây là người Việt Nam, nhưng nếu anh ta thuộc một ekip Hàn Quốc, thì nhiều khán giả cho rằng đây là lỗi bên BTC AAA khi họ không quản lý tốt những bên liên quan. Ở chiều ngược lại, netizen cho rằng không phân biệt là Hàn hay Việt, đã cùng tổ chức một sự kiện lớn thì nên thống nhất để có thể đảm bảo được sự chuyên nghiệp và an toàn cho các nghệ sĩ.

Một số bình luận về sự việc của netizen Việt

Trước khi có thêm bất kỳ suy đoán nào khác, có lẽ nên đợi chờ thêm những câu trả lời thuyết phục hơn từ BTC AAA 2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.